ไม่พบผลการค้นหา
เดอะมอลล์ จัดแคมเปญ Glorious Chinese รับตรุษจีน
นครชัยแอร์ ทุ่ม 50 ล้าน เปิดโรงแรมราคาถูก
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
ทรูโฟร์ยู ทุ่ม 800 ล้าน เพิ่มละครไม่มี ตบ-จูบ
ทุ่ม 4,500 ล้านเปิดคิงเพาเวอร์ ภูเก็ต
แสนสิริ ตั้งเป้ายอดขายต่างชาติปีนี้ 5,000 ล้าน
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
'โรบินส์' เจาะกำลังซื้อเวียดนาม เปิดเพิ่มอีก 1 สาขา
DTAC ทุ่ม 20,000 ล้าน พัฒนาบริการรั้งอันดับ 2
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ดาวเฮืองกรุ๊ป ทุ่ม 270 ล้าน รุกตลาดกาแฟอาเซียน
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
เจมาร์ท ทุ่ม 4,000 ล้าน ขยายทุกกลุ่มธุรกิจ
'ชาร์ป' ขายกิจการให้ไต้หวัน 6,000 ล้านเหรียญฯ
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
Jan 26, 2016 00:09

โรบินสัน เตรียมใช้งบ 3,000ล้านบาท ปรับปรุงสาขาเดิม 12 แห่ง พร้อมขยายสาขาใหม่ 2 แห่ง ซึ่งต่ำกว่าแผนงานปกติ เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นตัว และหาทำเลยากขึ้น     

นายอนวัช  สังขะทรัพย์  ผู้อำนวยการอาวุโส สายการตลาด บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า เตรียมใช้งบประมาณ 3,000 ล้านบาทในปีนี้(59) เพื่อขยายสาขาใหม่  2 แห่ง คือ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในรูปแบบดีพาร์ทเมนต์ สโตร์  และจังหวัดลพบุรี ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ จะเปิดให้บริการในไตรมาส 3 และ 4 ปีนี้        

ยอมรับการขยายสาขาดังกล่าว ถือว่าต่ำกว่าปกติที่เดิมจะขยายสาขา 3-5 แห่งต่อปี  เนื่องจากการจัดหาทำเลที่เหมาะสมยากขึ้น  ดังนั้น จะให้ความสำคัญกับการปรับปรุง หรือ รีโนเวตสาขาเดิมมากขึ้น จากปกติรีโนเวต 2 สาขาต่อปี ปีนี้จะเพิ่มเป็น 12 สาขา โดยเพิ่มพื้นที่ไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น อาทิ ร้านกาแฟ , ไวไฟ และฟิตเนส

ขณะเดียวกัน ยังเตรียมงบประมาณ 500 ล้านบาท จัดแคมเปญตลอดปีนี้  มีแคมเปญหลักคือ "Pay Day" ทุกสิ้นเดือน เจาะกลุ่มลูกค้ามนุษย์เงินเดือน เป็นพิเศษ  คาดปีนี้ธุรกิจค้าปลีกจะเติบโตดีกว่าปีก่อน หลังผู้ประกอบการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ ทำให้ทั้งปี ค้าปลีกจะโตไม่ต่ำกว่า 4% 

ส่วนเทศกาลตรุษจีน โรบินสัน ใช้งบการตลาด 15 ล้านบาท จัดแคมเปญ "Robinson Chinese New Year 2016" ระหว่างวันที่ 25 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์นี้  มีโปรโมชันให้ส่วนลดสินค้าใหม่สูงสุด 30% คาดมีเงินสะพัด 1 พัน 4 ร้อยล้านบาท เติบโต 8% จากปีก่อน ขณะที่ภาพรวมยอดขายทั้งปี ตั้งเป้าเติบโต 10%   

สาขาในรูปแบบดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ ที่มียอดขายสูงสุด คือ พระราม 9 ส่วนรูปแบบไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์ คือ สาขาสระบุรี     

Source
- https://www.youtube.com/user/RobinsonDepartment

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog