ไม่พบผลการค้นหา
ชายชรา แฟนพันธ์ุแท้แอปเปิล
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
วินมอไซค์ GrabBike เปิดให้บริการวันนี้
LG เตรียมเปิดตัว LG Pay บัตรเครดิตอัจฉริยะ
ยกเครื่องใหม่ 'Apple TV - iPad Pro - iPhone 6S'
ญี่ปุ่น เปิดตัวเมนูใหม่ 'เบอร์เกอร์ สีแดง'
แอปเปิล ยอมจ่ายหลัง 'เทย์เลอร์ สวิฟท์' โวยค่าลิขสิทธิ์
Ericsson ปลดพนักงาน 2,200 ตำแหน่ง
เป๊บซี่เพอร์เฟคท์วางจำหน่ายเดือนนี้
'โบอิง' ขายอะไหล่ให้ 'อิหร่านแอร์' ครั้งแรกในรอบ 35 ปี
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
GM ร่วมมือ LG ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อเริ่มจำหน่ายปี 59
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
ศรีพันวา ขยายเฟส 2 แล้ว
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
H&M รุกธุรกิจความงาม
โรงละครในสเปน เก็บค่าตั๋วจากการหัวเราะ
Mar 16, 2015 00:25

จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำในสเปน โรงละครเตียเตรนูในกรุงบาร์เซโลน่า ต้องการกระตุ้นยอดขายตั๋ว  โดยการออกโปรโมชั่น จ่ายเงินทุกครั้งที่หัวเราะ หากไม่หัวเราะไม่ต้องจ่าย

เตียเตรนูร่วมกับเอเจนซี่โฆษณา The Cyranos McCann การพัฒนาระบบ "Pay Per Laugh" ขึ้น โดยทางโรงละครจะไม่คิดค่าเข้าชม แต่จะนับการหัวเราะจากแท็บเล็ตติดตั้งอยู่ที่ด้านหน้าของผู้ชม จากการจับความเคลื่อนไหวของใบหน้า คิดค่าหัวเราะครั้งละ 0.38 ดอลลาร์สหรัฐ  

 วิธีการนี้ทำให้มีผู้เข้าชมละครเพิ่มขึ้น 35% แต่ละรอบโรงละครทำเงินได้ราว 310,000บาท ทำให้ตอนนี้โรงละครหลายแห่งในสเปนเริ่มสนใจวิธีนี้ด้วยเหมือนกัน

ที่ผ่านมา  เคยมีการจัดเก็บจากการหัวเราะสูงสุดอยู่ที่ 30 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 990 บาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=ydkRqLC9AXQ
- RedazioneBrandNews

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog