ไม่พบผลการค้นหา
โฮมเวิร์ค-ไทวัสดุ ปรับรูปแบบ ตั้งเป้ายอดขาย 2 หมื่นล้านบาท
เครื่องสำอาง Missha ออกคอลเลคชั่น Line
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
H&M รุกธุรกิจความงาม
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
นารายณ์พิซเซอเรียเบนเข็มเน้นธุรกิจบุฟเฟต์
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
A money เปิด15 สาขา จับมือธนชาต กดเงินผ่าน ATM
อสมท.เปลี่ยนชื่อโมเดิร์นไนน์ เป็น 'ช่อง 9 MCOT HD'
กันตนาให้รุ่น 3 ขึ้นบริหาร รุกมูฟวี่มอลล์สร้างรายได้
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
THANN เปิดตัวสเปรย์น้ำแร่จากหมู่เกาะตาฮิติ
Mar 24, 2015 00:15

ธัญ  แบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เปิดตัวนสเปรย์น้ำแร่เพื่อสุขภาพ  จากส่วนผสมของน้ำแร่  จากหมู่เกาะตาฮิติและเทือกเขาแอลป์

ธัญ  (THANN)  ผลิตภัณฑ์สุขภาพ  เปิดตัวผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำแร่ธรรมชาติ  จาฮิเตียน ลากูน แอนด์  แอลป์ มิเนอรัล วอเตอร์ เฟซ มิสต์   (Tahitian Lagoon & Alps Mineral Water Face Mist)   สเปรย์น้ำแร่เพื่อสร้างความแข็งแรงให้ผิว  มีส่วนผสมจากน้ำแร่  จากวงแหวนปะการัง  หมู่เกาะตาฮิติ และน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ รวมทั้งสารสกัดจากใบ  นาโน ชิโซ  และชาเขียว  ผ่านการรับรองจากสถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง Skinnova Lab ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว  สเปรย์น้ำแร่นี้มีขนาด 60 มิลลิลิตร   ราคา 650 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้าน THANN ทั้ง 14 สาขา

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=ADovCQWaj0I

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog