ไม่พบผลการค้นหา
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
Tech Feed: Apple พร้อมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าในปี 2019
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
ซีคอนสแควร์ชะลอลงทุนหมื่นล้าน
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
คิทแคทชาเขียว วางขายในไทยแล้ว
DreamWorks Channel พร้อมออกอากาศ 1 ส.ค.58
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
ทั่วโลกนิยมใช้ WhatsApp และ Facebook Messenger
TUF เล็งขายแบรนด์ 'ชิคเก้น ออฟ เดอะ ซี' ลดผูกขาด
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
'ภาวุธ' จับมือโอปท์ ซี รุกตลาดอีคอมเมิร์ซไทย-อาเซียน
Apr 1, 2015 00:45

อีฟราสทรัคเชอร์ ของภาวุธ พงษ์วิทยภานุ  เปิดตัว "ลีดคอมเมิร์ซ"  และร่วมกับโอปท์ ซี ญี่ปุ่น  ลงทุน 2 เว็บไซต์ คือ Comparison.Asia  และ HappyWeeding.life  ให้บริการครบวงจร

บริษัท  อีฟราสทรัคเชอร์ จำกัด (efrastructure) โดยภาวุธ  พงษ์วิทยภานุ  และ บริษัท โอปท์ ซี จำกัด (OPT SEA) ผู้นำด้านการตลาดดิจิตอลในประเทศญี่ปุ่น  ก่อตั้ง บริษัท ลีดคอมเมิร์ซ จำกัด เพื่อขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซทั้งไทยและอาเซียน  โดยลงทุนใน คอมแพริสันดอทเอเชีย (Comparison.Asia) และแฮปปี้เวดดิ้งดอทไลฟ์ (HappyWedding.life) ให้บริการสร้างและค้นหาลูกค้าที่เป็นเป้าหมายให้แก่เอสเอ็มอีไทย  

คอมแพริสันดอทเอเชีย (Comparison.Asia) คือ  เว็บไซต์ให้บริการเปรียบเทียบราคาและรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ จากร้านค้าทั้งออนไลน์และออฟไลน์  ช่วยค้นหาสินค้าราคาถูกที่สุดผ่านออนไลน์ภายใน 3 วินาที  คาดจะมีร้านค้าเพิ่มขึ้นอีก 1,000 ราย  มีสินค้ามากที่สุดในไทยกว่า 3 ล้านชิ้นภายในปีนี้  และจะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของเว็บไซต์เปรียบเทียบราคาในประเทศภายใน 2 ปี   ตั้งเป้าในปี  2020 จะขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของตลาดอาเซียน      

ส่วน แฮปปี้เวดดิ้งดอทไลฟ์ (happyweddling.life) เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลการแต่งงาน และผู้ให้บริการจัดงานแต่งงานในรูปแบบต่างๆ    คู่บ่าวสาวสามารถเข้ามาหาข้อมูลและค้นหาผู้ให้บริการด้านต่างๆ   โดยมีร้านค้า 60 ร้านค้าเข้าร่วม  และในเดือนมิถุนายนนี้ จะมีอีก 600 ร้านค้า   ตั้งเป้าจะมีผู้เข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 2 ล้านคน  มีร้านค้ามากกว่า 5,000 ร้านค้า  เพื่อให้บริการคู่รัก 1 แสนคู่ภายในปีนี้  และภายใน  3 ปี  จะมีผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า  3 ล้านคน  และมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า    

ทั้งนี้ นายภาวุธ ได้ตั้งบริษัท อีฟราสตรักเจอร์ จำกัด เพื่อเข้าถือหุ้นในกิจการออนไลน์ต่างๆ  เช่น เพย์  โซลูชั่นส์  เรดแร็งค์  โซเชียลอิงค์  และคอมแพรีซั่น  โดยราคุเท็น ตลาดดอทคอม  ที่นายภาวุธก่อตั้ง จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ  ตั้งเป้าเป็น อีบิสสิเนสของอาเซียนภายใน 3 - 4 ปี   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog