อิชิตัน กรุ๊ป เปิดตัว ไบเล่ น้ำผลไม้ไม่อัดลม พร้อมเปิดแคมเปญใหม่ 'ความสุข รสผลไม้' หวังติด Top 5 ในทุกเซกเม้นต์ตลาดน้ำผลไม้เมืองไทย ตั้งเป้ายอดขายที่ 600 ล้านบาท
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า หลังได้สิทธิ์ในเครื่องหมายการค้าไบเล่ จึงปรับภาพลักษณ์ใหม่จากขวดแก้ว เป็นแบบขวด PET ในแพ็คเกจจิ้งที่ทันสมัย สดใสและพรีเมียมเพื่อเข้าสู่ตลาดน้ำผลไม้เมืองไทยที่มีมูลค่าถึง 12,500 ล้านบาท
โดยเปิดตัว 2 รสชาติแรก คือไบเล่น้ำส้ม และน้ำองุ่นแดง เข้มข้น10% ซึ่งเป็นรสชาติดั้งเดิมของไบเล่ ขนาด 290 มิลลิลิตร ราคา13บาท วางจำหน่ายที่ช่องทางการขายหลัก คือคอนวีเนียน สโตร์ และเทรดดิชันนัล เทรด ทั่วประเทศ กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ วัยรุ่นและวัยทำงานอายุ15-25ปี และกลุ่มเป้าหมายรอง คือเเฟนไบเล่เดิมที่มีอยู่ทั่วประเทศ
ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ที่ 600 ล้านบาท และในปีหน้าต้องติด top 5 ทุกเซกเมนท์ตลาดน้ำผลไม้ เชื่อการกลับมาของไบเล่ จะทำให้มูลค่าตลาดน้ำผลไม้ในไทยขยายตัวไม่ต่ำกว่า 15%
ส่วนเป้าหมายยอดขายและรายได้รวมทุกผลิตภัณฑ์ในปีนี้ อยู่ที่ 7,500 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าร้อยละ 21 โดยแผนธุรกิจในปีหน้า คือการพัฒนารสชาติ และเซกเมนต์ใหม่ให้ครบวงจร ทั้งน้ำผลไม้ระดับ Super Economy, Economy และ Premium 100% ไปจนถึงสินค้าอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของผลไม้อีกไม่จำกัด รวมไปถึงศักยภาพการผลิต เพื่อสร้างการแข่งขันในระดับประเทศและระดับเออีซี