ไม่พบผลการค้นหา
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
รร.มิราเคิล ผู้นำธุรกิจจัดแต่งงาน
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
เจฟเฟอร์ รีแบรนด์ใหม่ - เปิดคาเฟ่ 240 สาขาใน 5 ปี
บางจาก เปิดตัวสถานีบริการน้ำมันรับไลฟ์สไตล์ 4.0
ยอดส่งออกรถมิตซูบิชิ มี.ค.พุ่ง
​MK ผุด 'ลอนดอน ฟู้ด ทาวน์' เพิ่มสาขาในปีหน้า
'ณกรณ์ กรหิรัญ'กลับมาบริหาร'วุฒิศักดิ์ คลินิก'อีกครั้ง
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
โออิชิ เร่งขยายสาขา 40 แห่ง ดันยอดขายปีนี้เพิ่ม
'มหากิจศิริ' เพิ่มแบรนด์ แคลิฟอร์เนียพิซซ่า-ซินนาบอน
พลิกโฉม 'โรบินสัน รังสิต' ดึงนักช็อประดับบน
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
GLAND สร้าง The Super Tower สูงที่สุดในอาเซียน
เพลินวาน เตรียมเปิดสาขาในนิวยอร์ค ภายใน 3 ปี
ลอว์สัน 108 ปูพรมขยาย 1,000 สาขาใน 5 ปี
ลุยเปิด 'SKYBOX' รับส่งพัสดุบนบีทีเอสทุกจุดปี 59
Google adwords ช่องทางโฆษณาออนไลน์ทรงอิทธิพล
'โออิชิ อีทเทอเรียม' ร้านอาหารญี่ปุ่นยุค4.0
Dec 25, 2016 04:53

'โออิชิ' ทุ่มงบ 22 ล้านบาท รุกตลาดร้านอาหารญี่ปุ่น เปิดตัว 'โออิชิ อีทเทอเรียม' ชูคอนเซ็ปต์ 'สัมผัสรสชาติที่จะพาคุณเดินทางสู่ญี่ปุ่น' แห่งแรกของไทย เตรียมขยายสาขาเพิ่มในปีหน้าอีก 3 สาขา    

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า  โออิชิ อีทเทอเรียม' เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่  ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ยาไตสไตล์” รวมร้านอาหารญี่ปุ่นหลากหลายมาไว้ในที่เดียว  ภายใต้แนวคิจาก 3 องค์ประกอบ ได้แก่  'Eat Explore Premium'  นำเสนออาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยม วัตถุดิบชั้นดี  ผสานวัฒนธรรมการกินของญี่ปุ่นอย่างลงตัว ในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ได้รับการพัฒนาให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด  

'โออิชิ อีทเทอเรียม'  สาขาแรก จะเปิดในศูนย์การค้าเซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 ซึ่งเป็นการปรับปรุงจากร้านโออิชิ บุฟเฟ่ต์ มาเป็นแบรนด์ดังกล่าว หลังแบรนด์ 'โออิชิ บุฟเฟ่ต์'  เปิดให้บริการมานาน 17 ปี  โดยการปรับแบรนด์ใหม่ จะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ได้มากขึ้น  

ปัจจุบัน โออิชิ บุฟเฟ่ต์  มีเหลืออีก 16 สาขา  ซึ่งนับจากนี้จะเริ่มทยอยปรับทำเลที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นครอบครัวและคนรุ่นใหม่  มาเป็นโออิชิ อีทเทอเรียม โดยปีหน้า(60) ช่วงเดือนเมษายน จะเปิดอีก 1 สาขา ที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และปลายปี อาจมีเพิ่มเติม ใช้เงินลงทุน 20-25 ล้านบาทต่อสาขา  

'โออิชิ อีทเทอเรียม' ยังจัดไลฟ์โชว์แล่ปลา และเทปปันยากิ วันละ 4 รอบ ได้แก่ เวลา 12.00น. , 12.30 น. ,18.00 น. และ 18.30 น.    

ความพิเศษที่ทำให้  'โออิชิ อีทเทอเรียม' แตกต่างจากร้านอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ คือ การนำเอาเทคโนโลยีระบบบาร์โค้ดมาให้บริการ ลูกค้าสามารถเลือกเมนูอาหารที่ชอบผ่านหน้าจอเครื่องสั่งอาหาร แลรอพนักงานเสิร์ฟ การปรับโฉมนี้จึงเปรียบเสมือนการเข้าสู่ยุค 4.0 ของแบรนด์โออิชิ ด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog