ไม่พบผลการค้นหา
AIS เปิดแลกมือถือเก่า 2G เป็นสมาร์ทโฟน 3G
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
AIS คาดไตรมาส 3/58 ชัดเจนร่วมเป็นพันธมิตร TOT
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
Wake Up News - AIS พร้อมมอบประสบการณ์ 'Super Block' 28 ก.ย.นี้ - Short Clip
AIS เร่งนำเข้าอุปกรณ์เปิดบริการ 4G
AIS ยกเครื่อง mPay เป็น Digital money
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
AIS ครองแชมป์มูลค่าแบรนด์สูงสุด
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
Biz Feed - mPAY ผนึก Rabbit LINE PAY ดันไทยสู่สังคมไร้เงินสด - Short Clip
AIS เปิดตัว ซูเปอร์ไวไฟ เร็วขั้นเทพ 650 เมกฯ
AIS แจกเครื่องฟรีลูกค้า 2G เป็น3G-4G 25 ธ.ค.นี้
AIS เดินหน้า 'พัฒนาอย่างยั่งยืน' หลังติดดัชนี DJS
AIS ให้ลูกค้า ออกแบบแพคเกจได้เอง-ที่เดียวในโลก
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
AIS จัด Academy for THAIs เพิ่มความรู้ดิจิทัล
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
AIS ถวายพระพรชัยมงคลในหลวง ร.10
AIS Fibre เชื่อมไฟเบอร์ออฟติคถึงบ้าน เน็ตเร็วสุด 1 Gbps
Apr 28, 2015 00:03

เอไอเอส  ทุ่มงบ 4,000  ล้านบาท   เปิดให้บริการสายเคเบิลใยแก้วนำแสง  ให้บริการอินเทอร์เน็ตแบบเร็วสุดที่ 1 กิ๊กกะบิตต่อวินาที  คาดปีนี้มีลูกค้า 1 ล้านราย  ตั้งเป้าเพิ่มการให้บริการ 10 ล้านครัวเรือนภายใน 5ปี

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน)  ทุ่มงบ 4,000  ล้านบาท  เปิดตัวบริการ  “AIS Fibre  บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วสูงสุด 1 ล้านบิต ต่อวินาที (Gbps)  เป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการ PURE Fibre โดยเป็นบริการสายเคเบิลใยแก้วนำแสง   ให้บริการอินเทอร์เน็ตแบบเร็วสุดที่ 1 กิ๊กกะบิตต่อวินาที  อย่างเต็มรูปแบบที่เข้าถึงที่อยู่อาศัย   โดยการลากสายเคเบิลใยแก้วนำแสง เข้าไปในบ้าน  ไม่มีการใช้สายทองแดงภายนอกอาคาร  จึงไม่มีปัญหากับความชื้นและฝน  ทำให้มีคุณภาพและความเสถียรภาพสูงในการรับส่งข้อมูล    ซึ่งโครงข่ายของ AIS Fibre มีความยาวถึง 1 แสน 2 หมื่นกิโลเมตร   จากการใช้เสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือ และวางใหม่

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ  บมจ.เอไอเอส  เปิดเผยว่า  เอไอเอสเป็นรายเดียว ที่ให้ค่าอัพโหลดสปีดแรงที่สุดในตลาดบรอดแบนด์  จึงอัพโหลดภาพ คลิป และส่งอีเมลที่มีไฟล์แนบได้เร็วกว่า คาดปีนี้มีลูกค้า 1 ล้านราย ตั้งเป้าหมายเพิ่มพื้นที่ให้บริการ 10 ล้านครัวเรือน ภายใน 5 ปี
           
สำหรับพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ในช่วงแรก ครอบคลุม 7 จังหวัด เช่น  กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, โคราช  หาดใหญ่  โดยมีแพ็กเกจรายเดือนให้เลือกหลากหลาย  ค่าบริการเริ่มต้นที่ 590 บาท/เดือน ได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลดที่ 15/5  เมกะบิตต่อวินาที ส่วนค่าบริการสูงสุดอยู่ที่ 27,990 บาท/เดือน  ได้รับความเร็ว 1 กิ๊กกะบิตต่อวินาที 200เมกะบิตต่อวินาที

ทั้งนี้ สมัครในช่วงแรก  ฟรีค่าติดตั้ง 4,000 บาท พร้อมเราท์เตอร์ไวไฟ รวมถึงฟรีกล่อง AIS Playbox มูลค่า 2,500 บาท ที่รับชมรายการสด และเทปมากกว่า 100 ช่อง ในความละเอียดเอชดี พร้อมกับได้สิทธิ์รับชมภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟรีนานสุด 6 เดือน

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog