ไม่พบผลการค้นหา
โตคิว เตรียมเปิดสาขาในไทยเพิ่ม
ทรู-JAS ชี้คลื่น 900 มีศักยภาพ คุ้มค่าประมูล
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
3 ค่ายมิอถือ เปิดจองซื้อ iPhone 7 - 7plus 14 ต.ค.นี้
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
6แบงก์ร่วมปล่อยกู้ทรูมูฟเอช ประมูลคลื่น 900 MHz
นครชัยแอร์ เปิดเดินรถเพิ่ม 8 เส้นทางปี 58
กูรูแนะ ซื้อ iPhone6 ความจุ 64GB คุ้มสุด
เทียบคุณสมบัติ iPhone7 กับแอนดรอยด์รุ่นเรือธง
EUROWINGS บุกตลาดเที่ยวบินในไทย ตุลาคมนี้
คาด Apple เปิดตัว iPhone 6s 9 ก.ย.นี้
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
พฤกษารุกคอนโดโค้งน้ำเจ้าพระยา เริ่ม 1.39 ล้าน
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
Kbank รุกดิจิตอล หวังเพิ่มลูกค้า 4 ล้านราย
เคทีซี-ฟิโก้ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
พญาไท - พหลโยธิน ทำเลแห่งอนาคต
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
เปิดห้างโตคิว พาราไดซ์ พาร์ค คาดสร้างรายได้ 900 ล้าน
Jun 18, 2015 23:59

เปิดให้บริการแล้ว  สำหรับห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค  สาขาที่ 2 หลังจากมีสาขาแรกเมื่อกว่า 20 ปีที่ผ่านมา  คาดสร้างรายได้ 900 ล้านบาทในปีนี้  

ห้างสรรพสินค้า กรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค  เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (19มิ.ย.58)  มูลค่าการลงทุนประมาณ 400 ล้านบาท  โดยตกแต่งอย่างความพิถีพิถันตามแบบฉบับห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่น  ภายใต้แนวคิด Simply & Modern Style เน้นความเรียบง่าย  มีพื้นที่ทั้งหมด 13,000 ตารางเมตร  แบ่งพื้นที่เป็น 2 ชั้น   โดยชั้น  1 จำหน่ายสินค้า เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของสตรีและเด็ก   เน้นโทนสีขาวและโมเสกสีส้ม  สะท้อนให้เห็นความสดใสร่าเริงของผู้หญิงไทย  ส่วนชั้น 2 จำหน่ายสินค้าบุรุษ เน้นโทนสีน้ำตาล  ดูอบอุ่น   

นายทาคาชิ ฮายาโนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีที รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า  ห้างสรรพสินค้า โตคิว สาขาที่ 2 จะสามารถรองรับการขยายตัวของสังคมเมืองในเขตพื้นที่รอบนอกกรุงเทพมหานคร  โดยเฉพาะในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ ในเขตประเวศ สวนหลวง พัฒนาการ ที่มีกลุ่มผู้มีรายได้สูงและครอบครัวระดับ เอ และ บี  อยู่เป็นจำนวนมาก    อีกทั้งยังมีการขยายตัวของโครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย   และยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต   คาดว่าจะมีทราฟฟิก  30,000 คนต่อวัน  และสร้างรายได้ 700 - 900 ล้านบาทในปีนี้

ห้างสรรพสินค้าโตคิว พาราไดซ์ พาร์ค  มีสินค้าที่ออกแบบและผลิตจากประเทศญี่ป่น หรือ เมดอินเจเปน   เช่น มิส คิวยูโกะ ( Miss KYOUKO)  รองเท้าเพื่อสุขภาพ สำหรับผู้มีปัญหากระดูกเท้าผิดรูป  ผลิตแบบแฮนด์เมด  , ซุนซูโกะ (SYUNSOKU)    รองเท้าเด็ก รวมถึง ร้านเดนิมและรองเท้าแฮนด์เมด อะเบาท์ เทอร์ตี้ ไนน์ (about 79)   และ  พลัส พลัส (plus plus)  ออกแบบโดย  เคน  นากามูระ (Ken Nakamura)  ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่น

โตคิว ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  เปิดให้บริการสาขาแรกในไทย ที่ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์  มากว่า 29  ปี และที่อาคารศรีวรา ไฮเทค ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก  ก่อนจะปิดตัวช่วงวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540

ขณะที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค  หรือ เสรีเซ็นเตอร์เดิม เคยมีห้างสรรพสินค้ามาเปิดบริการ เช่น ไทยไดมารู ศรีนครินทร์ แพลงตองส์ จากฝรั่งเศส  และห้างแอทอีส แต่ทั้งหมดไม่ประสบความสำเร็จ   อาจไม่เหมาะกับคนในย่านนั้น รวมทั้งมีคู่แข่งสำคัญคือศูนย์การค้าซีคอนสแควร์

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog