ไม่พบผลการค้นหา
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
SC ASSET คาดรายได้ไตรมาส 2/58 โต 30-40%
ท็อปแวลู เปิดป๊อปอัพสโตร์ จุดรับสินค้าบน BTS
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
คาราบาวกรุ๊ป กำไรโตตามคาด แม้ลดเป้ารายได้โต10%
ถึงเวลา 'ยาคูลท์' วางขายร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
ALL THAI TAXI นำรถ 'กึ่งกระบะ' ให้บริการ
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
'อนันดา' มั่นใจยอดขายถึง 25,500 ล้านตามเป้า
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
นมไทย-เดนมาร์ค ปรับแคมเปญดันยอดขายโชห่วย
Jun 30, 2015 01:44

อ.ส.ค.ปรับกลยุทธ์นมไทยเดนมาร์ค  ช่วยเอเยนต์ดึงเรตติ้งร้านโชห่วย ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 10% สร้างยอดขายได้  7,900 ล้านบาท

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อ.ส.ค. กล่าวว่า  ได้ปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์นมไทยเดนมาร์ค ด้วยการดึงเอเยนต์หรือตัวแทนจำหน่ายนมของ อ.ส.ค. ที่มีประมาณ 40-50 รายทั่วประเทศ  ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายนมไทย-เดนมาร์คด้วย
         
โดยเฉพาะการจัดกิจกรรม 'Sales blitz' ครอบคลุมทุกภูมิภาค เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีพร้อมดื่มไทย-เดนมาร์ค ทุกรสชาติให้เข้าถึงผู้บริโภคแพร่หลายมากขึ้น และช่วยกระตุ้นตลาดและยอดขายให้กับตัวแทนจำหน่ายผ่านร้านโชห่วย ทั้งร้านค้าที่เป็นลูกค้าเดิมและร้านค้าใหม่ที่ไม่ใช่ลูกค้า   ซึ่งจะชิงส่วนแบ่งตลาดและผลักดันยอดขายนมพาณิชย์เพิ่มสูงขึ้นให้ได้ตามเป้าที่ไว้ 6,700 ล้านบาทในปีนี้

ปัจจุบันอ.ส.ค.มี ยอดขายนมพาณิชย์กว่า 6,000 ล้านบาท   ปีนี้คาดว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นไม่น้อยกว่า 10% และทะลุเป้าหมายรวมที่ตั้งไว้ 7,900 ล้านบาท แยกเป็นนมพาณิชย์ 6,700 ล้านบาท และนมโรงเรียน 1,200 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา  นมพร้อมดื่มไทย-เดนมาร์คในตลาดโมเดิร์นเทรด เติบโตขึ้น 15% ต่อปี  ใกล้กับร้านโชห่วย   จึงจำเป็นต้องเร่งกระตุ้นยอดขายในธุรกิจโชห่วย เพื่อสร้างความสมดุลทั้ง 2 ตลาด

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=fKt7UaRHIOA
- https://www.youtube.com/watch?v=L61PQmY8Nu8

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog