ไม่พบผลการค้นหา
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ไบโอคอนซูเมอร์ ทุ่ม 2,500 ล้านขยายธุรกิจ
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
จัสมิน เผย 'หัวเหว่ย-ธ.กรุงเทพ' เป็นพันธมิตรบริการ 4G
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
แม็คโครเตรียมเจรจาสิงห์ หลังขายเบียร์ลีโอต่ำกว่าทุน
โนเบิล เลื่อนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นปี 59
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ถึงเวลา 'ยาคูลท์' วางขายร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
Homeworks ขยายพื้นที่จัด Expo เพิ่มยอดขาย
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์ หลังยอดขายไม่เข้าเป้า
Jul 12, 2015 23:46

ไอ-โมบาย เตรียมรีแบรนด์เพื่อเป็นมากกว่าโทรศัพท์มือถือ โดยเตรียมออกอุปกรณ์เสริม และ ไอ-โมบาย วอทช์  ขณะที่ยอดขายครึ่งปีแรก ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย เตรียมขยายไปยังตลาดเมียนมาร์ เพื่อให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ 4 ล้านเครื่อง

นายวัฒน์ชัย  วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  ภาพรวมตลาดโทรศัพท์มือถือปีนี้ คาดว่ายอดขายโทรศัพท์มือถือในไทยจะอยู่ที่ 15-16 ล้านเครื่อง จากการคาดการณ์ที่ 20 ล้านเครื่อง จากกำลังซื้อกลุ่มระดับกลาง-ล่าง
         
ขณะที่ครึ่งแรกของปีนี้ ไอ-โมบาย มียอดขาย 1 ล้าน 5 แสนเครื่อง ไม่ถึงเป้าที่ 2 ล้านเครื่อง โดยเตรียมงบการตลาด 100 ล้านบาท เพื่อทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัยขึ้น พร้อมนำเครื่องสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 7 รุ่นเข้ามา ราคา 3,000-10,000 บาท ทำให้ทั้งปีมีทั้งหมด 15 รุ่น  คาดว่าจะมียอดขายในไทย 3 ล้านเครื่อง  เมียนมาร์และประเทศเพื่อนบ้าน 1 ล้านเครื่อง รวมเป็น 4 ล้านเครื่อง เพื่อชดเชยตลาดในไทย

และไอ-โมบาย จะมีอุปกรณ์เสริม รวมทั้ง ไอ-โมบาย วอทช์  นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะ และการขายผ่านออนไลน์แบบอี-คอมเมิร์ซ เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุมและง่ายขึ้น รวมทั้ง ใช้สื่อสังคมออนไลน์  ในการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
       
ปัจจุบัน ไอ-โมบาย มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มสมาร์ทโฟนราคา 2,000-8,000 บาท ที่ร้อยละ 45 หรือเป็นอันดับ 2 ของตลาด และทำรายได้รวม 10,000 - 12,000 ล้านบาท หรือ ร้อยละ 30 ของรายได้กลุ่มสามารถปีละ 30,000 ล้านบาท

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=S5cY05UbOzA
- https://www.youtube.com/watch?v=J2PpgnDosjY

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog