CMO Group เปิดตัวสวนสนุก IMAGINIA อย่างเป็นทางการ วางตำแหน่งให้เป็นสวนสนุกเพื่อการพัฒนาร่างกายและสร้างจินตนาการ ตั้งเป้ามีรายได้ 50 ล้านบาทต่อปี
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO Group ในฐานะผู้ก่อตั้งธุรกิจ IMAGINIA เปิดเผยว่า ได้ใช้เงินลงทุน 60 ล้านบาท เปิดธุรกิจสวนสนุกแห่งจินตนาการ ภายใต้ชื่อ Imaginia ( อิมเมจิเนีย ) เพื่อเสริมสร้างจินตนาการผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบการเล่นแบบดิจิตอลอินเตอร์แอ็คทีฟสำหรับเด็กอายุ 1-12 ปี บนพื้นที่ 1,400 ตารางเมตร ชั้น 3 ของศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม
ภายในสวนสนุกมีทั้งหมด 19 โซน แต่ละโซนมีความโดดเด่นต่างกัน ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ทั้งร่างกาย อารมณ์ความรู้สึก กระบวนคิด และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการเรียนรู้จากการเล่น อาทิ โซน Wonder Car ให้เด็กๆ ออกแบบลวดลายบนตัวรถได้ โซน Ride to the sky ให้เพลิดเพลินกับการปั่นจักรยานในดินแดนแห่งจินตนาการ และโซน Imaginia Town Hall หรือห้องนิทานขนาดใหญ่ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10 - 20 นาฬิกา ราคาเข้าชมเริ่มต้นที่ 200 บาท ตั้งเป้าจะมีรายได้ปีละ 50 บ้านบาท
ก่อตั้งสวนสนุก IMAGINIA ยังระบุว่าธุรกิจสวนสนุกมีความน่าสนใจ และได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวน้อยกว่าธุรกิจประเภทอื่น เนื่องจากปัจจุบันคนมีลูกน้อยลงและช้าขึ้น พ่อแม่ส่วนใหญ่มีความพร้อมในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ทั้งนี้ ตั้งเป้าภายใน 2 ปีจะขยายธุรกิจไปยังกรุงเซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง และกัวลาลัมเปอร์