ไม่พบผลการค้นหา
CMO ขยายไลน์ เปิดสวนสนุก IMAGINIA
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
เจ มาร์ท เล็งเข้าตลาดหุ้น พัฒนา เดอะ แจส รามอินทรา
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
'ภิรัชทาวเวอร์@เอ็มควอเทียร์' แลนด์มาร์คใหม่เมืองกรุง
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
AP เปิดตัว 6 คอนโดใหม่ แนวรถไฟฟ้า
เปิดตัว BMW&MINI ซิตี้โชว์รูม กลางพารากอน
เปิด 'ควอเทียร์ ฮอลล์' พื้นที่เช่าในดิเอ็ม ควอเทียร์
'GAYSORN VILLAGE' อาณาจักรธุรกิจกลางกรุง
เซนต์จอห์น เปิดตัว The Saint Residences เริ่ม 3.89 ล้าน
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
เปิดตัว ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ ต้อนรับปี 58
ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ผ่าน EIA แล้ว
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
จีน สร้างคฤหาสน์ด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ สำเร็จ
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ร้านป้ายเหลือง 'มัทสึโมโตะ คิโยชิ' มาไทยแล้ว
เปิดตัว IMAGINIA สวนสนุกแห่งความคิดสร้างสรรค์
Sep 2, 2015 00:12

CMO Group เปิดตัวสวนสนุก IMAGINIA อย่างเป็นทางการ วางตำแหน่งให้เป็นสวนสนุกเพื่อการพัฒนาร่างกายและสร้างจินตนาการ ตั้งเป้ามีรายได้ 50 ล้านบาทต่อปี  

นายเสริมคุณ  คุณาวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO Group ในฐานะผู้ก่อตั้งธุรกิจ IMAGINIA เปิดเผยว่า ได้ใช้เงินลงทุน 60 ล้านบาท เปิดธุรกิจสวนสนุกแห่งจินตนาการ ภายใต้ชื่อ Imaginia ( อิมเมจิเนีย )  เพื่อเสริมสร้างจินตนาการผ่านการเรียนรู้ในรูปแบบการเล่นแบบดิจิตอลอินเตอร์แอ็คทีฟสำหรับเด็กอายุ 1-12 ปี บนพื้นที่ 1,400 ตารางเมตร ชั้น 3 ของศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรี่ยม

ภายในสวนสนุกมีทั้งหมด 19 โซน  แต่ละโซนมีความโดดเด่นต่างกัน ช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ทั้งร่างกาย อารมณ์ความรู้สึก กระบวนคิด และความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการเรียนรู้จากการเล่น อาทิ โซน Wonder Car ให้เด็กๆ ออกแบบลวดลายบนตัวรถได้  โซน Ride to the sky ให้เพลิดเพลินกับการปั่นจักรยานในดินแดนแห่งจินตนาการ  และโซน Imaginia Town Hall หรือห้องนิทานขนาดใหญ่  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10 -  20 นาฬิกา ราคาเข้าชมเริ่มต้นที่ 200 บาท ตั้งเป้าจะมีรายได้ปีละ 50 บ้านบาท

ก่อตั้งสวนสนุก IMAGINIA ยังระบุว่าธุรกิจสวนสนุกมีความน่าสนใจ และได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวน้อยกว่าธุรกิจประเภทอื่น เนื่องจากปัจจุบันคนมีลูกน้อยลงและช้าขึ้น พ่อแม่ส่วนใหญ่มีความพร้อมในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก ทั้งนี้ ตั้งเป้าภายใน 2 ปีจะขยายธุรกิจไปยังกรุงเซี่ยงไฮ้  ปักกิ่ง และกัวลาลัมเปอร์


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog