ไม่พบผลการค้นหา
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ พร้อมให้บริการ 27 พ.ย.นี้
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
ธนพิริยะ ค้าปลีกเชียงราย เข้าตลาด mai 18พ.ย.นี้
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
เตรียมตัวช็อป งานโฮมโปร เอ็กซ์โป 14-23 พ.ย.นี้
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
น้ำดื่มคริสตัล เลือก 'นาย-ณภัทร' เป็นพรีเซ็นเตอร์
แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ลุยเปิดเทอมินัล 21 พัทยา-โคราช
โชว์ ดีซี' ห้าง K- Culture แห่งใหม่ เปิด 18 พ.ย.นี้
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
กูลิโกะ เปิดตัวไอศกรีมครั้งแรกในไทย 27 ม.ค.นี้
พารากอน ให้ผ่อนแบรนด์เนม 0% นาน 6 เดือน
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
'สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค' เปิด 27 พ.ย.นี้
Nov 24, 2015 00:05

ฟิวเจอร์พาร์ค เตรียมเปิดให้บริการ “สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค” เป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ หวังตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าใหญ่สุดในประเทศไทย  เชื่อจะช่วยผลักดันรายได้เติบโต 35% ต่อปี                   

นางสาวพิมพ์ผกา  หวั่งหลี  กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค  เปิดเผยว่า  บริษัทใช้งบประมาณก่อสร้าง ZPELL @ FUTUREPARK (สเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค)  ประมาณ 4,000 ล้านบาท  ขนาดพื้นที่ 100,000 ตารางเมตร  เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดใหม่ๆ และกลุ่มลูกค้าใหม่ที่มีกำลังซื้อ ที่มีไลฟ์สไตล์คนเมือง  เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้(58)

คอนเซ็ปต์ของสเปลล์  คือ  Never Regular เพราะชีวิตไม่ธรรมดา กับ 200 ร้านค้าชั้นนำ ทั้งแฟชั่น และร้านอาหารที่มีมากถึง 40 ร้านค้า  ซึ่งจะช่วยตอกย้ำภาพของฟิวเจอร์พาร์ค เป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ด้วยพื้นที่ก่อสร้าง 6 แสนตารางเมตร 1,200 ร้านค้า  14 ห้างร้านชั้นนำ  รวมทั้งเป็นศูนย์รวมกีฬาที่สมบูรณ์แบบของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ  คาดว่าการเปิด สเปลล์ฯ จะส่งผลให้รายได้รวมของบริษัทเพิ่มขึ้น 35% ต่อปี  และมีจำนวนลูกค้าใช้บริการ เฉลี่ยสูงสุดถึง 200,000 คนต่อวัน  

ไฮไลท์ของ สเปลล์ฯ อาทิ  ที่ฝึกสกีในร่มแห่งแรกของไทย  บนพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร จำนวน 3 สโลป ที่ทุกคนสามารถฝึกเล่นและเรียนสกีจากทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ  เริ่มตั้งแต่อายุ 4 ขวบขึ้นไป  รวมทั้งลานสเกตน้ำแข็ง ขนาด 800 ตารางเมตร

นอกจากนี้  บริษัทยังเตรียมงบการตลาดอีกกว่า 150 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ในช่วง 3 เดือนแรกหลังเปิดให้บริการ ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งโฆษณาทางทีวี , ดิจิตอล LED ของ PlanB ทั่วกรุงเทพฯ , หนังสือพิมพ์ , นิตยสารและสื่อออนไลน์  พร้อมจัดกิจกรรมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ตลอด 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่ 27 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคมนี้   

Source
- https://www.facebook.com/futureparksociety/
- https://www.youtube.com/channel/UCy-xfi6yRzEgU1xhlqZUeMw

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog