ถ้าพูดถึงเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ต้องยกให้บริษัทสื่อสารการตลาดแบบครบวงจรอย่าง CMO ล่าสุด ใช้งบกว่า 50 ล้านบาท แตกไลน์ธุรกิจใหม่ คือ สวนสนุก IMAGINIA เพื่อเป็นแหล่งรายได้เสริมจากธุรกิจอีเวนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจชะลอตัว
บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด(มหาชน) จะเปิดสวนสนุกแห่งจินตนาการ ที่มีชื่อว่า IMAGINIA รองรับลูกค้ากลุ่มเด็ก อายุตั้งแต่ 1-15 ปี เพื่อเป็นพื้นที่เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอกทีฟใหญ่ที่สุดในอาเซียน บนพื้นที่กว่า 1 พัน 4 ร้อยตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม โดยจะเปิดเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมนี้
นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CMO กล่าวว่า IMAGINIA จะช่วยสร้างความมั่นคงให้บริษัทในระยะยาว โดยได้รับการตอบรับที่ดี และช่วยพัฒนา EQ ของเด็ก สอดรับกับเทรนด์ผู้ปกครองที่ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างความคิดและจินตนาการ เพิ่มจากการเรียนทางวิชาการ
IMAGINIA จะมี 19 โซน อาทิ โซน Imaginia Town Hall ห้องนิทานขนาดใหญ่ที่ผสมผสานศาสตร์การเล่านิทานเข้ากับเทคโนโลยีแบบใหม่ เป็นต้น คาดจะทำให้รายได้ 50 ล้านบาทต่อปี โดยจะมาเสริมกับธุรกิจอีเวนต์ ที่มีความไม่แน่นอนมากขึ้น จากความไม่มั่นใจภาวะเศรษฐกิจ หลายบริษัทชะลอการใช้งบจัดกิจกรรมการตลาด /ขณะที่ ภาครัฐ ไม่มีแผนใช้งบจัดอีเวนต์
อย่างไรก็ตาม บริษัทจะยังรักษาความเป็นผู้นำด้านธุรกิจอีเวนต์ โดยรักษาลูกค้าเก่า พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่ รวมทั้งพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น มั่นใจปีนี้ รายได้จะเป็นตามเป้าหมายที่ 1 พัน 2 ร้อยล้านบาท โดยไตรมาสแรก มีรายได้แล้วกว่า 210 ล้านบาท
Source
- http://cmo-group.com/