ซีทรู เปิดตัวธุรกิจนิตยสารในเครือ 6 เล่ม เตรียมต่อยอดกับธุรกิจอีเวนท์ เข้าสู่สื่อออนไลน์ คาดมีรายได้ปีหน้า 150 ล้านบาท และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3 ปี
หลังจากเข้าซื้อธุรกิจนิตยสารและสื่อสิ่งพิมพ์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ 45 ล้านบาท ล่าสุดนายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ซีทรู จำกัด เปิดตัวธุรกิจ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ของนิตยสารในเครือทั้ง 6 เล่ม คือ อิมเมจ,มาดามฟิกาโร,เฮอร์ เวิลด์,แม็กซิม,แอตติจูด,และอิน แมกกาซีน โดยยังใช้ทีมผู้บริหารและทีมบรรณาธิการชุดเดิม
โดยซีทรู จะนำมาต่อยอดทั้งเนื้อหาจากนิตยสารมาสู่สื่อออนไลน์ และธุรกิจอีเวนท์เดิมของซีทรูที่ดำเนินการมากกว่า 11 ปี เพื่อเป็นศูนย์รวม หรือ One Stop Service ของ Creative and Engagement Agency แห่งเดียวและแห่งแรกของไทย
และในวันที่ 9 กันยายนนี้ ซีทรู จะเปิดตัวเว็บไซต์ของนิตยสารอิมเมจและนิตยสารในเครือรูปแบบใหม่ และสื่อออนไลน์ในช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2559 รวมทั้งการจัดอีเวนท์ 3 งานใหญ่ คือ IMAGE FASHION WEEK 2016 , ATTITUDE RAINBOW WEEK 2016 , และการจัดงาน MAXIM WORLD รวมทั้งการประกวดมิสแม็กซิมรูปแบบใหม่ 4 ภาคทั่วประเทศ
ตั้งเป้ารายได้ปีหน้า(59) ที่ 150 ล้านบาทมาจากธุรกิจอีเวนท์ 80% และธุรกิจนิตยสาร 20% และตั้งเป้านำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใน 3 ปี
ปัจจุบัน นิตยสารในเครือทั้ง 6 เล่มมียอดพิมพ์รวมประมาณ 7 - 8 แสนเล่มต่อเดือน คาดว่าจากการปรับรูปแบบใหม่จะทำให้ผู้อ่านจาก 7,400,000 คนต่อปี เพิ่มเป็น 10 ล้านคนต่อปี ขณะที่ธุรกิจอีเวนท์ปัจจุบัน สามารถเติบโตได้ปีละ 30 - 40%