ไม่พบผลการค้นหา
อาร์เอสทุ่มงบ 100 ล้านเพิ่มทีมข่าวบันเทิง
เซ็นทรัล เตรียมขายสินค้าเอสเอ็มอี
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
อูเบอร์เตรียมให้บริการเพิ่ม 100 เมืองในจีน
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
คาดประกันชีวิตปี58โต 7% หลัง 9 เดือนเบี้ยรับรวม 4 แสนล้านบาท
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ตั้งมติธรรม ปิดตำนาน 'มั่นคงเคหะการ' หลังเทขายหุ้น
เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ เปิด 28 ส.ค.นี้
มาม่า อัดแคมเปญดึงกำลังซื้อปลายปี
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
Sep 13, 2015 23:58

"เอ็น โซโก้" (Ensogo) เตรียมลงทุน 100 ล้านบาท สร้างแบรนด์ผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ และใช้งบมากที่สุดในรอบ 5 ปี และปรับจากเว็บเดลี่ดีลเป็น"ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งมอลล์" ในโลกออนไลน์เต็มรูปแบบ

นาย วรวุฒิ วาริการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นโซโก้ จำกัด เปิดเผยว่า เตรียมงบ100 ล้านบาท สำหรับการสร้างแบรนด์ ในช่วงที่เหลือของปีนี้ ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงกิจกรรมแจกรางวัลทุกสัปดาห์ ถือเป็นการใช้งบที่สูงกว่าปีที่แล้ว 40-50% และมากที่สุดตั้งแต่ให้บริการในไทย 5 ปี เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์ มากกว่า ศูนย์รวมเดลี่ดีล ที่ตลาดหดตัวลง และ พฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มเรียนรู้เว็บไซต์เกี่ยวกับโปรโมชั่นมากขึ้น ทำให้เหลือผู้เล่นในตลาด 4 ราย จากเดิม 10 ราย ซึ่งเอ็นโซโก้ มีส่วนแบ่งตลาด 85% และการขายสินค้าออนไลน์ปัจจุบันมี 1% ของค้าปลีกในไทยที่มีมูลค่ากว่า 400,000 ล้านบาท แต่อีก 5 ปีจะมีสัดส่วน 7% หรือเติบโต 6 เท่าตัว

โดยปัจจุบัน "เอ็นโซโก้" มียอดขาย 70% จากเดลี่ดีล , 30% เป็นสินค้าทั่วไป คาดสิ้นปีนี้ (58) จะมียอดผู้ใช้เพิ่มขึ้นจาก 3,500,000 ไอดีเป็น 4,000,000 ไอดี และเพิ่มยอดขาย 80% โดยใช้กลยุทธ์ตลาดแบบ Subscription Commerce หรือยิงโปรโมชั่นสินค้าที่ ผู้ซื้อชื่นชอบตามที่ได้วิเคราะห์ข้อมูลการซื้อ และ จะเพิ่มบริการจ่ายเงินปลายทาง Cash on Delivery หรือ COD

สิ้นไตรมาส 2 ปีนี้ เอ็นโซโก้ในไทยมีรายได้ 2.9 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย แต่รายจ่ายอยู่ที่ 3.4 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย  และปีนี้ยังอยู่ในภาวะขาดทุน  โดยรายได้ในไทยเป็นอันดับ 2 จาก 6 ประเทศที่เอ็นโซโก้ให้บริการ เป็นรองเพียงฮ่องกงที่มีรายได้ 21 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย แต่มากกว่าสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย

Source
- http://www.ensogo.co.th/
- https://www.youtube.com/watch?v=0pe1OIrRSBE
- https://www.youtube.com/watch?v=nVrCcGY_Vo8
- https://www.youtube.com/watch?v=RZsHdQuUHRU
- https://www.youtube.com/watch?v=iRcRIEPQe5Y

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog