ไม่พบผลการค้นหา
ทุ่ม 1,500 ล้าน จ้าง 'กันตาร์มีเดีย' วัดเรตติ้งไทย
'มิตซูบิชิ'ฉลองยอดผลิตรถ 4 ล้านคัน
โตโยต้า หั่นยอดขายรถยนต์ปีนี้ เหลือ 2.65 แสนคัน
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
มาสด้า คาดตลาดรถไตรมาสแรกทรงตัว
บาเซโลนา มอเตอร์ ชวนลูกค้าร่วมแรลลี่
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
'ณุศาวัน' โอกาสลงทุนอสังหาฯ จากณุศาศิริ
ฮุนได ปรับเพิ่มเป้ายอดขายทั้งปี 20%
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
เซ็นทรัล เปิดสาขาใหม่ปี 59 แห่งเดียว
JMART เตรียมซื้อกิจการ PHOTO HUT
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
จับตานครชัยแอร์ เตรียมเปิดตัว 'รถแท็กซี่ในฝัน'
เสนาฯ เปิดตัวบริษัทลูกรุกธุรกิจโซลาร์เซลล์
7เดือนแรกงบโฆษณาโต 24.02% แต่วงการคาดปีนี้ติดลบ
มิสทิน ขึ้นห้างรุกลูกค้ารีเทล
ยูนิโคล่ ครบ 4 ปีในไทย เร่งขยายสาขาเพิ่ม
Oct 4, 2015 23:58

ยูนิโคล่ ประเทศไทย จัดกิจกรรม U-ON STAGE ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยคอนเสิร์ตแฟชั่นที่มีลูกค้าร่วมเดินแฟชั่นกว่า 10,000คน มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ส่วนยอดขายปีนี้ มั่นใจเป็นไปตามเป้าหมายแม้เศรษฐกิจชะลอตัว  พร้อมเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มเติม  

บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าชั้นนำจากญี่ปุ่น จัดงานฉลองครบรอบ 4 ปีในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยจัดกิจกรรม U-ON STAGE เชิญชวนลูกค้ากว่า 10,000 คน ร่วมสนุกด้วยการสวมใส่เสื้อของยูนิโคล่และร่วมเดินแฟชั่นบนแคทวอล์คในรูปแบบคอนเสิร์ตแฟชั่นที่มีผู้ร่วมเดินแบบบนเวทีมากที่สุดในประวัติศาสตร์ เพื่อตอกย้ำความนิยมสินค้าจากยูนิโคล่และขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 4 ปี

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ ประเทศไทย (จำกัด) ยอมรับว่า ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อกำลังซื้อของประชาชน แต่โดยภาพรวมแล้วยอดขายของยูนิโคล่ในประเทศไทย ยังขยายตัวเป็นบวก และคาดว่าจะยังเป็นไปตามแผน โดยที่ผ่านมา ได้ขยายช่องทางการทำการตลาดผ่านโซเชียล มีเดีย  ทั้งเฟสบุ๊คและไลน์  โดยเฉพาะไลน์ ขณะนี้มีสมาชิกกว่า 10,300,000 คน ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

สำหรับในปีหน้า(59) ยูนิโคล่ วางแผนจะขยายสาขาในต่างประเทศเพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีอยู่ 1,500 สาขาใน 16 ประเทศทั่วโลก ทำให้มั่นใจว่ายอดขายในภาพรวมจะเป็นไปตามเป้าหมายจากปีที่ผ่านมา มียอดขายกว่า 1,380,000 ล้านเยน

ล่าสุด ยูนิโคล่ ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นฟอล วินเทอร์ 2015 ที่ยังคงเน้นคอนเซปต์ไลฟ์แวร์หรือ Made for all ที่การออกแบบและดีไซน์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เน้นสวมใส่สบายควบคู่กับดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog