ไม่พบผลการค้นหา
ธ.ออมสิน เปิดตัวบัครเครดิตครั้งแรก 16 มี.ค.นี้
Day Break - เปิดโผกลุ่มอาชีพดาวรุ่ง-ร่วง ปี 2019 - Short Clip
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
มาสด้าเตรียมปรับราคารถยนต์ปีหน้า 3-5%
ตั้งเป้าดันราคายางที่ 66 บาทต่อ กก.
iBIKE ประกันภัยเพื่อนักปั่น
สิงห์ เอสเตท ทุ่มหมื่นล้าน เทคโอเวอร์อสังหาฯ เพิ่ม
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
การตั้งราคาสินค้า
ปลูกบ้านต่างจังหวัด ดาวรุ่งอสังหาฯ ปี 58
ไอบีเอ็ม จับมือทวิตเตอร์ สร้างพันธมิตรใหม่
CAT รุกธุรกิจตลาดสตาร์ทอัพ ทำ App เอง
เมเจอร์ เดินหน้าขยาย 21 โรงปีนี้ ครบ 1,000 โรงปี 63
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
บุญรอด ยังงดส่งสิงห์-ลีโอ ให้แมคโคร
เซ็นทรัล ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายธุรกิจใน-นอกประเทศ
กองทุนช่วยชาวนา กับ ธ.ก.ส.
ญี่ปุ่นปรับเกณฑ์คืนภาษีนักท่องเที่ยวมากขึ้น
'มานี มี หม้อ' ตั้งเป้าเพิ่มแชร์ตลาด 20%
เทอร์มินอล 21 พร้อมเข้าซื้อขาย 26 ธ.ค.นี้
ธ.ออมสิน เตรียมรุกธุรกิจบัตรเครดิต ต้นปีหน้า
Dec 22, 2015 00:30

ธนาคารออมสินเตรียมออกบัตรเครดิตต้นปีหน้า  แตกต่างที่สามารถนำไปซื้อสินค้าโอทอป ร้านค้าในต่างจังหวัด  รวมไปถึงการรองรับทำอีเพยเมนท์ตามนโยบายรัฐบาล   ที่สามารถใช้จ่ายค่าโดยสารสาธารณะได้

นายอิสระ วงศ์รุ่ง  รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กลุ่มลูกค้าบุคคล เปิดเผยว่า  ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ธนาคารเตรียมออกบัตรเครดิตจีเอสบี   โดยเบื้องต้นตั้งเป้าหมายออกบัตรไว้ที่ 200,000 ใบ แบ่งเป็น บัตรเครดิตเพื่อใช้ชำระสินค้าและบริการต่าง ๆ 160,000 ใบ และบัตรเครดิตกดเงินสด 40,000 ใบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้จ่ายสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภค รวมทั้งยังมีสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกประเภท
         
 ทั้งนี้ บัตรเครดิตของธนาคารออมสินจะสร้างความแตกต่างในการใช้จ่าย โดยลูกค้าที่เป็นผู้ใช้บริการสามารถนำบัตรเครดิตไปใช้ได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เนื่องจากธนาคารจะสร้างพันธมิตรกับผู้ประกอบการที่เป็นลูกค้าของธนาคาร ที่สามารถใช้จ่ายบัตรเครดิตผ่านการซื้อสินค้า เช่น โอทอป ร้านค้าในต่างจังหวัด รวมไปถึงการรองรับทำอีเพยเมนท์ตามนโยบายรัฐบาล ที่สามารถใช้จ่ายค่าโดยสารสาธารณะ ทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ และเรือ เป็นต้น
          
นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้รับสิทธิประโยชน์จำนวนมากจากบัตรเครดิตดังกล่าว โดยเฉพาะส่วนลดตามร้านค้าและโรงแรมที่พักในต่างจังหวัด เพียงแสดงบัตรเครดิตจะได้รับส่วนลดทันที จากผู้ประกอบการที่เป็นเครือข่ายของธนาคารและดำเนินธุรกรรมผ่านธนาคารออมสินอีกจำนวนมาก
          
สำหรับประเภทบัตรเครดิตที่ธนาคารออกมา 2 ประเภท ได้แก่ ลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 15,000-30,000 บาท จะเป็นบัตรจีเอสบี โกล์ด การ์ด และลูกค้าที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป จะเป็นบัตรจีเอสบี แพลทตินัม การ์ด ส่วนการคิดอัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดชำระ ธนาคารจะคิดเพียงร้อยละ 19 ต่ำกว่าธนาคารพาณิชย์ที่คิดร้อยละ 28 เนื่องจากระเบียบของธนาคารกำหนดไว้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog