ไม่พบผลการค้นหา
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
แพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลส ดันอีคอมเมิร์ชโตเร็ว
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
ธ.ออมสิน เตรียมรุกธุรกิจบัตรเครดิต ต้นปีหน้า
เจ มาร์ท เล็งเข้าตลาดหุ้น พัฒนา เดอะ แจส รามอินทรา
Wake Up News - กฟน.จับมือ MG เตรียมพร้อมติดตั้งเครื่องอัดประจุรถไฟฟ้า - Short Clip
World Trend - สื่อใหญ่ลั่น 'ผิดหวังอย่างยิ่ง' ไทยออกกม.ไซเบอร์ - Short Clip
เปิดตัว 'อิออน ศรีราชา' ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่น
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
วอลท์ ดิสนีย์ ส่งหนังฟอร์มยักษ์เข้าไทยไม่สน ศก.
การบินไทย เร่งขายเครื่องบินเก่า
TPN เปิดตัวบัตรเดบิตรูดจ่ายค่าข้าวแกง
แบต Apple Watch อยู่ได้ทั้งวัน
ยอดช็อปกลุ่มไฮเอนด์ ทะลุ 4.9 แสนบาทต่อบิล
ดังกิ้น โดนัท เปิดไดร์ฟทรูสาขาแรกปลายปีนี้
KTC ให้ถอนเงินสดออนไลน์ 24 ชม.รายแรกในไทย
พลิกโฉม 'โรบินสัน รังสิต' ดึงนักช็อประดับบน
นิวทีวี เพิ่มงบ 800 ล้าน เติมคอนเทนต์ข่าว-สารคดี
แฮปปี้ จับมือ เฟซบุ๊ก เพิ่มยอดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในไทย
แมคโดนัลด์ญี่ปุ่น เปิดตัวแอพฯ ร้องเรียน
ไอบีเอ็ม จับมือทวิตเตอร์ สร้างพันธมิตรใหม่
Oct 30, 2014 07:30

ทวิตเตอร์ จับมือพันธมิตรใหม่ ไอบีเอ็ม ให้เข้ามาช่วยวิเคราะห์ตลาด หวังเพิ่มช่องการทางพัฒนาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ      

ทวิตเตอร์ ผู้ให้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม เปิดตัวบริษัทพันธมิตรรายใหญ่เมื่อวานนี้ โดยระบุว่า ไอบีเอ็ม ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์และให้บริการด้านคอมพิวเตอร์และสารสนเทศชื่อดัง จะเข้ามาเก็บข้อมูลและให้คำปรึกษาด้านธุรกิจกับทางบริษัท    

นางจินนี โรเมตตี ผู้บริหารของไอบีเอ็ม เปิดเผยว่า ทวิตเตอร์เป็นเครือข่าย ที่มีผู้ใช้งานเกือบ 300 ล้านยูสเซอร์ทั่วโลก ซึ่งการศึกษาข้อมูลจากผู้ใช้เหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจ และทำการตลาดของทวิตเตอร์อย่างมาก  

ทั้งนี้ ไอบีเอ็ม จะรับหน้าที่เข้ามาประมวลผลข้อมูล เช่น ความชอบและไม่ชอบของผู้ใช้บริการ หรือแม้แต่เข้ามาหาสาเหตุว่าทำไมทวิตเตอร์ จึงเติบโตได้ดีมากในประเทศหนึ่ง แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในอีกประเทศหนึ่ง เป็นต้น  

นายดิก คอสโตโล ผู้บริหารของทวิตเตอร์ กล่าวว่า การร่วมมือกับบริษัทที่มีศักยภาพอย่างไอบีเอ็ม จะทำให้ทวิตเตอร์สามารถตัดสินใจด้านธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น และยังสามารถจับตลาด หรือโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น    

นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าว ยังครอบคลุมถึงการฝึกฝนให้ที่ปรึกษาของไอบีเอ็ม เข้าใจลักษณะการทำธุรกิจประเภทข้อมูลสารสนเทศในแบบที่ทวิตเตอร์ทำอยู่ด้วย ซึ่งทวิตเตอร์ นับเป็นที่รวมของไอเดีย ความคิดเห็น การถกเถียงในทุกประเด็นทั่วโลกอย่างครบถ้วน และมีความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog