ไม่พบผลการค้นหา
แกรมมี่รุกหนัก โฟกัสทีวีดิจิตอลเต็มสูบ
ปราสาททองโอสถ รุกธุรกิจทีวีดิจิทัล ขยับกุม 2 ช่อง
โอ ช็อปปิ้ง มั่นใจ แกรมมี่ไม่ทิ้งหุ้น
โอ ช้อปปิ้ง ไม่สน ศก.แย่ ยอดขายโต50%
ดีแทค ตั้งเป้าลูกค้า4G 4.5ล้านรายในปี59
แกรมมี่ เปิดค่ายใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น-บริหารศิลปินต่อยอดสื่อ
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
DreamWorks Channel พร้อมออกอากาศ 1 ส.ค.58
ลาซาด้า เปิดระบบชำระเงิน Hello Pay เอาใจลูกค้าทั่วเอเชีย
คาสิโอ เพิ่มฐานการผลิตในไทย
แผนธุรกิจ KTC ปีหน้า เพิ่มฐานลูกค้าพรีเมียม
ทรูยืนยันจ่ายเงินประมูล900MHzแน่นอน
Line TV จับมือ 6 พันธมิตรเอาจริง TV Online
เซนต์จอห์น เปิดตัว The Saint Residences เริ่ม 3.89 ล้าน
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
TWZ คาดรายได้ปีนี้ พุ่ง 4,000 ล้าน
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
แกรมมี่ยืนยันให้บริการกล่องGMM Zต่อ
Jan 18, 2016 00:15

จากกระแสข่าวว่า บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะมีการยุติการให้บริการกล่อง GMM Z ล่าสุดได้ออกมายืนยันแล้วว่า บริษัทฯจะยังคงให้บริการโครงข่ายและกล่องดิจิตอลทีวีต่อไป
       

บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการโครงข่ายและกล่องดิจิตอลทีวี  GMM Z ยืนยันว่า  บริษัทฯ จะยังคงให้บริการโครงข่ายและกล่องดิจิตอลทีวี  GMM Z ต่อไป  แต่ผู้ชมกล่อง GMM Z จะไม่สามารถรับชมบริการตามแพกเกจของ Z PAY TV ได้อีก  เนื่องจาก GMM B ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ CTH ได้ประกาศ จะยุติการให้บริการ Z PAY TV บนกล่อง GMM Z ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป  โดยผู้ใช้บริการจะยังสามารถรับชมช่องรายการฟรีทีวีได้ตามปกติ  ทั้งในระบบ C Band และ KU Band อีกทั้งกล่อง GMM Z ทุกรุ่นก็ยังคงใช้งานได้เช่นเดิม  และยังสา��ารถรับบริการหลังการขายได้ตามปกติ  

การบริการ Z Pay TV ที่จะยุตินั้น เป็นของบริษัท จีเอ็มเอ็ม บี จำกัดซึ่งอยู่ในเครือ CTH ซึ่งบริษัทได้จำหน่ายหุ้นทั้งหมดให้กับบริษัท ซีทีเอช แอลซีโอ จำกัดไปแล้ว   ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ดังนั้น การยุติการให้บริการ Z Pay TV จึงไม่กระทบต่อการบริการโครงข่ายและกล่อง GMM Z แต่อย่างใด ขณะเดียวกัน บริษัทฯยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการ Z Pay TV ประสานงานเพื่อให้ผู้ใช้บริการ Z Pay TV ให้ได้รับการเยียวยาต่อไป

ขณะที่ นายถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31 บริษัทในเครือบริษัทจี เอ็มเอ็ม แกรมมี่  กล่าวว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมโทรทัศน์โดยรวมในปีนี้จะปรับตัวดีขึ้น  จากการนำเสนอคอนเท้นท์ ของแต่ละช่องที่มีการแข่งขันกันมากขึ้น และ การเรียงลำดับช่องทีวีดิจิตอลเสร็จสมบูรณ์แล้ว  ซึ่งส่งผลต่อความเชื่อมั่นของเอเจนซี่โฆษณาในดิจิตอลทีวี จึงตั้งเป้าหมายรายได้ของช่องวัน 31 ปีนี้เติบโต 80% จากปีก่อนทำได้กว่า 1,000 ล้านบาท โดยจะมาจากรายได้ค่าโฆษณาเป็นหลัก พร้อมเตรียมงบลงทุนรวมไว้ 2,000 ล้านบาท ใช้ลงทุนด้านคอนเท้นท์ราว 1,500 ล้านบาท และอีกจำนวน 500 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายจากการออกอากาศ 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog