ไม่พบผลการค้นหา
HOTPOT เปิดร้านสุกี้ชาบู พร้อมขยายแฟรนไชส์ปี 2558
GLAND สร้าง The Super Tower สูงที่สุดในอาเซียน
9 เรื่องจริงที่คุณยังไม่รู้ เกี่ยวกับ Garrett Popcorn
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
ตั้งฮั่วเส็ง เปิด'เก็ทอิท มินิมาร์ท'6 แห่งปี 59
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
นกแอร์เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ -ลำปาง 26 ต.ค.นี้
3 ค่ายมือถือเปิดจอง iPhone6 24 ต.ค.นี้
'ทาโก้ เบลล์' ทดลองเมนูซอสศรีราชา
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
ร้าน Sasa เตรียมบุกตลาดความงามในไทย
บริการล้างอัดภาพสมาร์ทโฟน ทางรอดร้านถ่ายรูป
บิวตี้ บุฟเฟต์ เพิ่มช่องทางขายออนไลน์
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
ผู้จัดคอมมาร์ท คาดกำไรปีนี้ลดลง
คาสิโอ เพิ่มฐานการผลิตในไทย
Oct 14, 2014 07:43
คาสิโอ ยังคงรุกตลาดสินค้ากลุ่มเครื่องคิดเลข, ทอร์กกิ้งดิก และนาฬิกา  ในไทยต่อเนื่อง พร้อมรุกตลาดนาฬิกากลุ่มพรีเมียม ราคา 30,000 บาทขึ้นไป  หวังเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง

นายโคจิ ชินโจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาสิโอ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทคาสิโอที่ญี่ปุ่น เพิ่มฐานการผลิตเครื่องคิดเลขกับทอล์กกิ้ง ดิกชันนารี จากจีน มายังประเทศไทย ที่โรงงานจังหวัดนครราชสีมา ทำให้ไทยเป็นฐานการผลิตที่สำคัญด้านนาฬิกา เครื่องคิดเลข และทอล์กกิ้งดิกชันนารีสำคัญอีกแห่งของคาสิโอ 
       
สำหรับแผนธุรกิจของนาฬิกากลุ่มคาสิโอกรุ๊ปในไทย ที่มีบริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายรวม 6 แบรนด์ คือ คาสิโอ , จี-ช็อก , เบบี้จี  ,อิดีเฟียซ ,โปรเทร็ก และ ชีน ยังเป็นแบรนด์หลักทำตลาดของบริษัทในไทย โดยคาสิโอตั้งเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนรายได้จาก 6 แบรนด์หลักนี้เป็น 65%    
       
นายสุรชัย ธาราสมบัติ ผู้จัดการแผนกสินค้าพิเศษ นาฬิกาคาสิโอ บริษัท เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป จำกัด หรือซีเอ็มจี กล่าวว่า ปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมกลุ่มนาฬิกาคาสิโอเติบโต 31%  หรือมียอดขายรวมกลุ่มคาสิโอปีนี้ 1,700 ล้านบาท เพิ่มจากปีที่แล้วที่ทำได้ 1,300 ล้านบาท และปีหน้าคาดว่าจะทำได้ 2,000 ล้านบาท 

โดยทำตลาดเชิงรุก เพิ่มช่องทางจำหน่าย และออกรุ่นใหม่ ปัจจุบันมีช่องทางจำหน่ายในห้างเซ็นทรัล 19 สาขา ในห้างโรบินสัน 38 สาขา ในห้างเดอะมอลล์ 8 สาขา ในห้างอิเซตัน 1 สาขา ร้านจีแฟคตอรี่ 6 สาขา ร้านวอทช์สเตชั่น 11 สาขา และดีลเลอร์ 315 ราย
       
รวมทั้งเพิ่มไลน์สินค้าคาสิโอกลุ่มพรีเมียม   รองรับกลุ่มชนชั้นกลางที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต   ซึ่งแต่เดิมราคาจี-ช็อกไทยจะอยู่ระหว่าง 4,900-6,900 บาท ล่าสุดเปิดตัวจี-ช็อก รุ่นจีพีดับบลิว-1000 สไตล์สมาร์ทวอตช์ รองรับระบบจีพีเอส ราคาประมาณ 35,000 บาท ซึ่งเป็นตัวแรกในการรุกตลาดพรีเมียมในไทย ตั้งเป้ายอดขายรุ่นนี้ 400 เรือน  

            http://goo.gl/bNQNRG
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog