ไม่พบผลการค้นหา
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
คิวเฮ้าส์ เลื่อนเปิด 4 โครงการไปปี 59 หลัง ศก.ไม่ฟื้น
UAC ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต 20%
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
มาสเตอร์แอด ตั้งเป้า 3-5 ปี ขยายตลาดอาเซียน
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
CPN เตรียมเปิดคอนโดใหม่ ต้นปี 59
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
เมเจอร์ เปิด ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต โรงหนังไฮโซ
อาร์เอสมั่นใจรายได้ปี59ทะลุ4.5พันล้านตามเป้า
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
สหพัฒน์ฯ ตั้งเป้ายอดขายมาม่าปี 59 โต 5%
Jan 22, 2016 00:36

กลุ่มสหพัฒน์ฯ ตั้งเป้ายอดขายมาม่า ปีนี้ โตไม่ต่ำกว่า 5% จากกำลังซื้อที่เริ่มฟื้นตัวและอานิสงส์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่มีออกมาต่อเนื่อง  

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยแผนรุกตลาดผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ว่า บริษัทตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 5% หรือเพิ่มขึ้นกว่า 500 ล้านบาท จากยอดขายในปี 2558 ที่แตะ 1 หมื่นล้านบาท สูงกว่าภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่คาดว่าจะขยายตัว 2% โดยเชื่อว่ากำลังซื้อจะเริ่มกลับมาดีในปีนี้ และยังได้อานิสงส์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง ช่วยสร้างความเชื่อมั่นและความสามารถในการแข่งขัน รวมถึงการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ เออีซี ทำให้เกิดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่เดินทางผ่านเข้ามาในไทย 

มาม่าจะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้อยู่ในใจผู้บริโภค และกระตุ้นยอดขาย คาดว่าจะใช้งบไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาท โดยการออกแคมเปญส่งเสริมการขายหรือชุดโฆษณาใหม่ของมาม่า ถือว่ามีผลต่อการขับเคลื่อนตลาด เห็นได้จากปีที่ผ่านมา แม้ตลาดรวมจะขยายตัวเพียง 0.4% ซึ่งใกล้เคียงกับการเติบโตของมาม่า ถือว่าต่ำสุดในรอบ 44 ปี แต่การออกโฆษณาชุด 3 แซ่บ ที่มี อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ช่วยให้ยอดขายมาม่าในเดือนพฤษภาคม เติบโตถึง 7% และตลาดรวมโต 8% 

ปัจจุบัน มาม่ามีส่วนแบ่งตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อยู่ที่ 51% ถือเป็นอันดับ 1 ในตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งการแข่งขันจากนี้จะเน้นการรักษาส่วนแบ่งตลาด เนื่องจากตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในไทยเริ่มเข้าสู่ภาวะอิ่มตัว  

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog