ไม่พบผลการค้นหา
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
TWZ รุกอสังหาฯแบรนด์ 'ปิยะชาติ' เต็มสูบ
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
คอมมูนิตี้ แข่งขันกันที่ทำเล
'เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 71' คว้ายอดขายต่างชาติพันล้าน
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
'วานา นาวา' สวนน้ำสไตล์ป่า เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
แสนสิริ ปักธงทำเลพหลโยธิน- อารีย์
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
TUF เล็งขายแบรนด์ 'ชิคเก้น ออฟ เดอะ ซี' ลดผูกขาด
เจ มาร์ท เล็งเข้าตลาดหุ้น พัฒนา เดอะ แจส รามอินทรา
นิวทีวี เพิ่มงบ 800 ล้าน เติมคอนเทนต์ข่าว-สารคดี
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
กลุยทธ์ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ 'เดอะ ซีซันส์' สนามเป้า
Feb 17, 2016 00:05

ธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ มีการแข่งขันและขยายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง การหาจุดเด่นและแตกต่าง การดึงดูดให้ร้านค้าชื่อดัง ร้านค้าระดับ SMEs ทำอย่างไรที่จะเข้ามาในคอมมูนิตี้มอลล์ และดึงดูดให้คอมมูนิตี้มอลล์แห่งนั้นน่าสนใจ พูดคุยกับคุณวิศาล คุณวิศาล กรรมการบริหาร บริษัท ฟอร์จูน วัน จำกัด ที่นำพื้นที่ทำเลทองย่านสนามเป้า ถนนพหลโยธิน  และทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาท สร้างศูนย์การค้า เดอะ ซีซันส์ กว่า 5 ไร่ ในการเป็นแหล่งช็อปปิ้ง  รับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์ เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคในย่านนี้ 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog