ไม่พบผลการค้นหา
'หมอเสริฐ' ลุยซื้อโรงพยาบาลให้ได้ 50 แห่งปีนี้
เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 'บ้านปาร์คนายเลิศ หัวหิน' ใน 2 ปี
เปิดแผนศูนย์สุขภาพ BDMS บนที่ดินผืนงาม "ปาร์คนายเลิศ"
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
9 เดือน บางกอกแอร์เวย์ส กำไรพุ่งเกือบ 1,800 ล้าน
อิเกีย ทุ่ม 6,300 ล้าน เปิดสโตร์บางใหญ่
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
ณุศาศิริ ลุยเปิดคอนโดใหม่ เจาะตลาดท่องเที่ยว
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
ตั้ง Shift Ventures หนุนสตาร์ทอัพอนาคตดี
3 ค่ายมือถือเปิดบริการ e-Wallet
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
ข้าวตราฉัตร รุกตลาดเพิ่มมูลค่าสินค้าข้าว
PTTGC เดินหน้าลงทุน 5 ปี กว่า 7,700 ล้านเหรียญฯ
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
BTS - แสนสิริ ลงทุนคอนโดแนวรถไฟฟ้า ใน3ปี มูลค่า 30,000 ล้าน
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
BDMS ปิดดีลเจรจาซื้อ'ปาร์ค นายเลิศ' ใน 3 เดือน
Oct 9, 2016 04:35

BDMS เผยแผนเข้าซื้อกิจการโรงแรมสวิสโฮเต็ล ปาร์ค นาย เลิศ ใช้เวลาเจรจาเพียง 3 เดือน โดยเตรียมพัฒนาเป็นศูนย์สุขภาพแบบควรวงจร หรือ BDMS Wellness Clinic ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งมีแผนจะเปิดศูนย์สุขภาพในเชียงใหม่และภูเก็ต เพิ่มเติม 

นายแพทย์ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองผู้อำนวยการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ-การแพทย์ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ บีดีเอ็มเอส (BDMS) กล่าวว่า การเข้าซื้อกิจการโรงแรมสวิส โฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ  เพื่อพัฒนาโครงการศูนย์สุขภาพแบบควรวงจร หรือ BDMS Wellness Clinic ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และถือเป็นครั้งแรกในไทยและเอเชีย   

สำหรับดีลนี้ นายแพทย์ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  ใช้เวลาในการเจรจาประมาณ 3 เดือน ขณะนี้รอเพียงการรับโอนกรรมสิทธิ์ที่ดินและสิ่งปลูกสร้างจากผู้ขาย คาดว่าจะส่งมอบพื้นที่ทั้งหมดได้ในสิ้นปีนี้(59) จากนั้นจะเข้าไปปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่ 15 ไร่ เช่น คลับเฮาส์ และคลินิก

ส่วนแหล่งเงินทุนจะมาจากที่ใดบ้างนั้น ทางคณะกรรมการของ BDMS ได้อนุมัติให้นายแพทย์ปราเสริฐ เป็นผู้ตัดสินใจ และหลังจากนี้ นายแพทย์ปราเสริฐ ยังมีแผนจะขยายศูนย์สุขภาพที่เชียงใหม่ เขาใหญ่ และภูเก็ต เพิ่มเติมด้วย     

กลุ่มเป้าหมายหลักของ BDMS Wellness Clinic จะเป็นคนไทยระดับไฮเอนด์ที่ใส่ใจสุขภาพและชาวต่างชาติส่วนหนึ่ง โดยเชื่อว่า การทำศูนย์สุขภาพครบวงจร จะทำให้รายได้ของบริษัทเติบโตอย่างต่อเนื่อง คาดว่าปีนี้รายได้จะเติบโต 8-10% โดยใช้งบลงทุน 11% ของรายได้ทั้งหมด

ขณะเดียวกัน จะขยายสาขาโรงพยาบาลในเครือ BDMS ให้ครบ 50 แห่ง ภายในปี 60 จากปัจจุบันมีอยู่ 47 แห่ง จาก 5 เครือข่ายโรงพยาบาลหลัก ได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ, สมิติเวช, บีเอ็นเอช, พญาไท และโรงพยาบาลเปาโล  โดยมีศูนย์ Wellness Clinic ในโรงพยาบาลในเครือแล้ว 43  แห่ง ซึ่งปัจจุบัน BDMS มีส่วนแบ่งตลาดกว่า 60%  ลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่ ได้แก่ ญี่ปุ่น กาตาร์ เมียนมา สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เยอรมนี อเมริกา และกัมพูชา เป็นต้น          
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog