ไม่พบผลการค้นหา
หมอวุฒิศักดิ์ จับมือศรีชวาลา รุกธุรกิจร้านอาหาร
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
อสมท. ทุ่ม 700 ล้าน ปรับผังรายการใหม่
บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2015 เงินสะพัดหลักสิบล้าน
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
อิมพีเรียล ยกเครื่อง 3 ธุรกิจ ดันรายได้ปี 62 โต 40-50%
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
ไอ.ซี.ซี.ลดแบรนด์สินค้า หลังยอดขายลดลง 10%
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ รัชดาฯ เปิด 23 ธ.ค.นี้
อิมแพ็ค ทุ่ม 1,500 ล้าน รุกธุรกิจที่พักนักศึกษา
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
LONDON STREET : โอกาสธุรกิจใหม่ของ MK
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
ดรีมเวิลด์เปิดโซนใหม่ 'โฟโตเปีย'
Jan 15, 2017 03:00

สวนสนุกดรีมเวิลด์ทุ่มงบประมาณ 75 ล้านบาท เปิดตัวโซนถ่ายรูป 'โฟโตเปีย ดินแดนมหัศจรรย์แห่งจินตนาการ' รับเทรนด์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพลงโซเชียล

'โฟโตเปีย ดินแดนมหัศจรรย์แห่งจินตนาการ' ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่ ภายในสวนสนุกดรีมเวิลด์  ให้ความรู้สึกราวกับกำลังเดินอยู่ในโลกของภาพยนตร์และหนังสือนิยายหลายเรื่องด้วยตนเอง โดยมีทั้งปราสาทตีลังกา ถ้ำมังกร แคนดี้เฮ้าส์ บ้านเนยแข็ง หมู่บ้านฮอบบิท ตูนคาร์ และรถฟักทอง ตอบรับเทรนด์ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพลงโซเชียลมีเดีย  ใช้งบลงทุน 75 ล้านบาท   

โดยผู้บริหารดรีมเวิลด์คาดว่า  การเปิดตัวโซนนี้จะทำให้มีนักท่องเที่ยวเพิ่มและมีรายได้เพิ่ม 5-10%  จากเดิมในปี 2559 มีรายได้ 500-600 ล้านบาท  มีนักท่องเที่ยวรวม 1.6 ล้านคน โดยแบ่งเป็นคนไทย 80% และชาวต่างชาติ 20%

'โฟโตเปีย ดินแดนมหัศจรรย์แห่งจินตนาการ' เปิดให้บริการแล้วทุกวันจันทร์ - ศุกร์เวลา 10.00-17.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.00 น. 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog