ไม่พบผลการค้นหา
ทิศทางการตลาดยุคดิจิตอล
ผู้บริหาร Energy Reform เผยการเติบโตของ Eco Car ไม่กระทบธุรกิจ
สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ : ต้นแบบ Corporate University
ปุ้มปุ้ย ความสำเร็จจากคุณภาพและแบรนด์
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
บาร์บีคิวพลาซ่า กับการ Revitalization แบรนด์
ปรับขึ้นค่าแรง 300 บาทมีผลแล้ว
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
Flight Experience : เปิดประสบการณ์การบินเสมือนจริง
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
การตลาดผ่าน INSTAGRAM
Political Marketing เมื่อการเมืองใช้การตลาดนำ
ราคากำหนดพฤติกรรมลูกค้าได้
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
นักการตลาดต้องปรับตัวรับมือการบริโภค Digital Content
เปลี่ยนบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเต็ล
ลงทุนสไตล์ 'วิชัย ทองแตง'
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
AIA เติบโตอย่างมั่นคงพร้อมคนไทย
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
ตราฉัตร ยกระดับคุณภาพข้าวไทย
Jan 8, 2013 15:35

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 8 มกราคม 2556

กลุ่มเจริญโภคภัณฑ์หรือซีพี ให้ความสำคัญกับการควบคุมและพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรของไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดโรงงานปรับปรุงคุณภาพข้าวแบบครบวงจรของข้าวตราฉัตร ที่อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยทำให้ข้าวตราฉัตรทุกถุงมีคุณภาพเหมือนกันทั่วโลก นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาท่าเรือ เพื่อปรับปรุงระบบ LOGISTICS ให้กับกลุ่มซีพีอีกด้วย

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog