ไม่พบผลการค้นหา
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
ซีพี เมจิ ทุ่ม 40 ล้าน ปั้นแบรนด์ 'เมจิ พลัส'
BJC มุ่งพัฒนาบุคลากร
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
เสริมสุข ขาย 'est' เหลือแค่รับจ้างผลิต
มิสเตอร์ โดนัท ปรับกลยุทธ์รุกตลาด 360 องศา
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
สร้าง 500 ล้านเพียง 2 ปี
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ขายหุ้น IPO ตุลาคมนี้
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
SME บริหารธุรกิจตู้ไฟด้วยระบบ 'คิดใหญ่'
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
สติ๊กเกอร์ Line จำเป็นหรือไม่กับการตลาด
เป๊ปซี่ชวนคุยผ่าน 'เป๊ปซี่โมจิ'
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
Aug 6, 2013 11:19

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 6 สิงหาคม 2556

มูลค่าธุรกิจปิ้งย่างในไทยอยู่ที่ 3,600 ล้านบาท  จากการแข่งขันรุนแรงขึ้น (Red Ocean) ทำให้ปิ้งย่างแบรนด์ไทยที่มีอายุมากว่า 26 ปี อย่าง บาร์บีคิวพลาซ่า ต้องปรับตัวขนานใหญ่ ด้วยการทุ่มงบ 500 ล้านบาท แปลงโฉมแบบ 360 องศา โดยแบ่งเป็นงบรีโนเวตร้านสาขา 250 ล้านบาท และงบการตลาดสำหรับทำแคมเปญต่างๆอีก 250 ล้านบาท  ผู้บริหารคนเก่งอย่าง "ชาตยา ชูพจน์เจริญ"  ผช.กก.ผจก. บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด บอกว่าปิ้งย่างบาร์บีคิวพลาซ่าไม่ขอเป็นหนึ่งใน Red Ocean แต่ขอเป็นผู้เล่นใน Blue Ocean ด้วยจุดแข็งของปิ้งย่าง 3 สไตล์คือ ไทย-ญี่ปุ่น-มองโกล ต่อไป และยังใช้มาสคอตเป็น "บาร์บีก้อน" แม้จะอายุ 17 ปีแล้ว  แต่ได้สร้างคาร์แรคเตอร์ที่ชัดเจนมากขึ้น เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภคต่อไป

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog