ไม่พบผลการค้นหา
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ไทย สู้แบรนด์นอก
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
Packaging ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
สหพัฒน์สยายปีก "ซูรูฮะ"สู่ศรีราชา
เฮียจกโต๊ะเดียว สร้างจุดต่างบวกอาหารอร่อย
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
การสื่อสารการตลาด : ทำยังไงให้ขายของได้
'เพิ่ม' ความสามารถในการแข่งขัน
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
IKEA เห็นศักยภาพไทย เล็งขยายสาขาเพิ่ม
ทำความรู้จัก...แบรนด์ 'ละมุน'
CEO Vision (1) ราคาพลังงาน ฉุดการแข่งขันภาคอุตสาหกรรม
วิถี..สร้างนวัตกรรมเอสเอ็มอี
เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
May 6, 2013 11:18

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2556

ความนิยมในยนตรกรรมอมตะอย่างรถสกู๊ตเตอร์ "เวสป้า" แม้จะผ่านมานานหลายทศวรรษ แต่ยังได้รับความสนใจจากนักขับขี่รุ่นเก่าและนักสะสมรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในตัวตนของมัน  เวสป้ารุ่นเดิมมีกลุ่มแฟนคลับที่หลงไหลในตัวมันมากมาย  แต่ขณะเดียวกันผู้ผลิตเวสป้าในต่างประเทศก็ยังคงผลิตเวสป้ารุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงความเอกลักษณ์ที่เป็นความคลาสสิคอยู่  แต่มีจุดแข็งที่เครื่องยนต์ที่ผลิตใหม่  คงความแข็งแรงโดยใช้โครงสร้างเหล็กอยู่เช่นเดิม และในไทยมีผู้นำเข้าเวสป้าอย่างเป็นทางการ ในนาม "เวสปิอาริโอ้"  นำเข้าเวสป้ารุ่นใหม่มาจำหน่ายในไทย มามากกว่า 3 ปี  และในอีก 1-2 เดือนข้างหน้าจะเปิดตัวโชว์รูมใหม่ที่ใหญ่และให้บริการครบวงจรใกล้เคียงกับโชว์รูมรถยนต์ 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog