ไม่พบผลการค้นหา
Blackberry จากสูงสุด..สู่ต่ำสุด
Celebrity Endorsement : การตลาดดารา
โรงเรียนนานาชาติแบรนด์ไทย สู้แบรนด์นอก
ตั้งชื่อร้าน - สร้างแบรนด์
7 ความล้มเหลวทางการตลาด
อสังหาริมทรัพย์ปี 56 ยังไม่เป็นภาวะฟองสบู่
OTOP Mid Year 2013 กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี
ใครๆ ก็ปลูกเห็ดทานเองได้ กับ MushBoom Kit
วิถี..สร้างนวัตกรรมเอสเอ็มอี
VESPA ใหม่ในแบบเดิม - จุดแข็งผู้นำเข้านาม Vespiario
Medivisage : เสิร์ฟอาหารสุขภาพถึงมือคุณ
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
สินเชื่อปี 2556 ยังเติบโต ไม่น่าห่วง
วิศวกรรม คือรากฐานของประเทศ
GDP 56 จะเติบโตช้ากว่าที่คาด
ธุรกิจร้านอาหารไทยในอินโดจีน (Ep.1)
7 ประเภทของ Fans ใน Facebook
คาดนักท่องเที่ยวเข้าไทยปีนี้แตะ 26 ล้านคน
' ภ ว น ' หิ้งพระตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
เม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอล โตต่อเนื่อง
Jun 5, 2013 11:18

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 5 มิถุนายน 2556

การใช้เครื่องมือสื่อสารในปัจจุบันที่เน้นสมาร์ทโฟนมากขึ้น  ทำให้อุตสาหกรรมที่เกี่ยวเนื่องเติบโตมากขึ้นตามไปด้วย ทั้งยอดขายสมาร์ทโฟน  แอพลิเคชั่นที่หลากหลาย รวมถึงเม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอล  โดยในแต่ละปีมีเม็ดเงินที่ใช้ในสื่อดิจิตอลหลายพันล้านบาท  คิดเป็นสัดส่วน 2-3% ต่อภาพรวมโฆษณาทั้งระบบ  แต่ในสัดส่วนที่น้อยนิดเช่นนี้ ยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก  เพราะไม่ว่าผู้บริโภคจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้าถึงโซเชียลมีเดียที่อยู่ในมือได้ตลอดเวลา

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog