รายการ Voice Market ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2556
เจ้าของแบรนด์ไม่ว่ารายเล็กหรือรายใหญ่ ทั้งในและต่างประเทศ ต่างสร้าง Fanpage เพื่อหวังผลติดต่อกับลูกค้า และขายสินค้าให้มากขึ้น ซึ่งเจ้าของแฟนเพจหรือเจ้าของสินค้าต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหว การโพสข้อความระหว่างผู้ที่ชื่นชอบสินค้า และผู้ที่เกลียดชังสินค้า เพราะจะมีผลต่อยอดขายสินค้าโดยตรง ซึ่งเวบไซต์ Reachlocal.comได้แบ่งกลุ่มแฟนเพจไว้ 7 ประเภท ได้แก่ 1.The Quiet Follower (กลุ่มแฟนเพจ ไม่แสดงออก) 2.The Casual Liker (กลุ่มที่ชอบ กด Like และซื้อสินค้า) 3.The Deal Seeker (กลุ่มที่ศึกษาข้อมูลเพจกับเพจอื่น เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุด) 4. The Unhappy Customer (กลุ่มต่อต้านสินค้าและสร้างกระแสให้คนไม่ชอบตาม) 5.The Ranter (กลุ่มที่เกลียดสินค้าเราเข้าไส้ Admin เพจไม่ควรยุ่งกับคนกลุ่มนี้) 6.The Cheerleader (กลุ่มแฟนตัวจริง ออกแนวคลั่งไคล้) 7.The Loyal FAN (กลุ่มแฟนตัวจริงและภักดีต่อสินค้า)