ไม่พบผลการค้นหา
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
กะทิชาวเกาะ รุกสปอนเซอร์ทีม 'หงส์แดง'
เป๊ปซี่โค ปั้น 'อควาฟิน่า' ชิงแชมป์น้ำดื่ม
ตลาดเครื่องดื่มซุปไก่สกัด เติบโตชะลอลง
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
อิออน ไทยแลนด์ หั่นงบขยายสาขาแม็กซ์แวลู
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
'ดอยช้าง' เทียบชั้นแบรนด์ระดับโลก
โออิชิ คาดธุรกิจอาหารไม่ถึงเป้า 8 พันล้าน
ตลาดไอศกรีมไทยไม่โต - แม็คนั่มเปิดตัวรสใหม่หน้าหนาว
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
บางจากทุ่ม 23,000 ล้าน รุกพลังงานทดแทน
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
เป๊ปซี่ชวนคุยผ่าน 'เป๊ปซี่โมจิ'
Oct 14, 2015 23:51

เป๊ปซี่ เปิดตัว "เป๊ปซี่โมจิ" ชวนคนไทยสื่อสารผ่านอีโมจิ 40 ดีไซน์บนทุกบรรจุภัณฑ์  เชื่อจะช่วยกระตุ้นยอดขายช่วงไตรมาสสุดท้ายปีนี้ ได้ดี

เพื่อกระตุ้นตลาดช่วงสุดท้ายของปี 2558 บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ได้เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ "Say it with Pepsi" หรือ "พูดด้วยเป๊ปซี่...เต็มที่ทุกอารมณ์" ในไทยเป็นแห่งแรกในเอเชีย  โดยนำสัญลักษณ์อีโมจิ ( Emoji ) ที่มีการใช้งานทั่วโลกกว่า 6 พันล้านครั้งต่อวัน มาพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์ ทั้งขวด PET และ Slim Can พร้อมชวนคนไทยสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกผ่าน "เป๊ปซี่โมจิ" ที่เป็นลิขสิทธิ์ของเป๊ปซี่

นายสมชัย  เกตุชัยโกศล  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง  กล่าวว่า  เป๊ปซี่โมจิ จะมีทั้งสิ้น 40 ดีไซน์อาทิ ลายยิ้ม , หัวเราะ , บอกรัก และลายเซลฟี่  พิเศษด้วย 12 ดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทย  เช่น ลายมวยไทย , รถตุ๊กตุ๊ก และลายต้มยำ  เริ่มวางจำหน่ายประมาณสิ้นเดือนตุลาคมนี้

การวางจำหน่ายจะแตกต่างกันตามขนาดสินค้า โอกาสในการบริโภค และช่องทางการจัดจำหน่าย เช่น อิโมจิ ลายต้มยำกุ้ง จะวางจำหน่ายในร้านอาหารเท่านั้น  เชื่อแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี

แคมเปญนี้ เป๊ปซี่-โคล่า(ไทย) เทรดดิ้ง ใช้งบการตลาดทั้งสิ้น 200 ล้านบาท ผ่านทั้งภาพยนตร์โฆษณา สื่อกลางแจ้ง สื่อดิจิตอล และกิจกรรมออนไลน์  อีกทั้งจะนำ "เป๊ปซี่โมจิ" ไปผนวกรวมกับงานเทศกาลดนตรี "เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊กเมาท์เทน มิวสิค เฟสติวัล 7" ในเดือนธันวาคมนี้ ด้วย

ปัจจุบัน ตลาดน้ำอัดลมประเภทน้ำดำ มีมูลค่า 33,000 ล้านบาท โดยเป๊ปซี่ ครองส่วนแบ่งการตลาดที่ 45% สอดคล้องกับเทรนด์ความนิยมบริโภคน้ำอัดลมจากบรรจุภัณฑ์ไม่คืนขวดที่เติบโตต่อเนื่อง  โดยมีสัดส่วน 77.5% ของบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดแล้วในขณะนี้

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog