ไม่พบผลการค้นหา
กฟน.เผยเบื้องหลังความสำเร็จระบบไฟฟ้างานกาชาด
กฟน.ลุยพลังงานทดแทน ติดโซลาร์รูฟอาชีวะภาคใต้
กฟน.จัดแข่งขันทักษะภาคสนามยกระดับคุณภาพงานบริการ
"กฟน.-กองทัพเรือ" ปลูกป่าชายเลนป้องกันคลื่นกัดเซาะ
Tonight Thailand - กฟน.ชวนเที่ยวงานกาชาด ร่วมทำบุญลุ้นโชคลอยคว้า - Short Clip
กฟน. แจงตัดสายสื่อสาร เป็นหน้าที่บริษัทสื่อสาร
กฟน.ทุ่มงบกว่า 1.2 พันล้าน จ่ายไฟฟ้าสถานีกลางบางซื่อ
กฟน.ครบรอบ 60 ปี จัดมหกรรมวิ่งการกุศล
กฟน. จัดอบรมช่างไฟฟ้ามืออาชีพสู่การรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ครั้งที่ 2/2561
กฟน.เปิดรับสมัครผู้สนใจขายไฟฟ้าเข้าระบบ
Wake Up News - กฟน.เสริมความรู้ผู้รับเหมาติดตั้งป้ายโฆษณาใกล้สายไฟ - Short Clip
กฟน.โชว์นวัตกรรมล้ำ ขับเคลื่อนมหานคร
Wake Up News - กฟน.จับมือ MG เตรียมพร้อมติดตั้งเครื่องอัดประจุรถไฟฟ้า - Short Clip
กฟน.-ซีพี นำร่องเปิดสถานีชาร์จยานยนต์ไฟฟ้า
กฟน.สนับสนุนพัฒนาคุณภาพชีวิต-ฝึกงานคนพิการ
กฟน. สาธิตใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัย
กฟน.ขยายพื้นที่เปิด 'ตลาดประชารัฐ'
กฟน.ส่งมอบศาลาใจกลางสวนลุมแก่ กทม.
กฟน.นำท่อพิเศษแก้สายสื่อสารรกรุงรังครั้งแรกในไทย
"กฟน.-บีซีพีจี" จับมือลุยธุรกิจพลังงานทดแทน
กฟน.จัดสัมมนาสานสัมพันธ์ลูกค้า MEA BETTER CARE
Sep 27, 2018 12:33

การไฟฟ้านครหลวง หรือ กฟน. จัดงานสัมมนาทางวิชาการ "เอ็มอีเอ เบทเทอร์ แคร์ เซอร์วิส" ประจำปี 2561 ให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐ ภาคธุรกิจ และภาคอุตสาหกรรม รวมกว่า 300 คน เพื่อเป็นการขอบคุณและเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่าง กฟน. กับลูกค้าสมาชิก พร้อมมอบความรู้เกี่ยวกับการใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย รวมถึงแนะนำงานบริการที่ทันสมัยของ กฟน. ด้วย

นายรุจ เหราบัตย์ รองผู้ว่าการ กฟน. กล่าวว่า การสัมมนาในครั้งนี้ ต้องการให้กลุ่มลูกค้าพิเศษ ได้รับความรู้การใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าอย่างถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงการดูแลรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้าจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งโครงการดังกล่าวจัดขึ้นต่อเนื่องมาแล้ว 7 ปี โดยปีนี้ จะเน้นไปที่โครงการผลิตไฟฟ้าบนหลังคา หรือ โซลาร์รูฟท็อป นอกจากนี้ยังเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่าง กฟน. กับสมาชิก เพื่อนำข้อมูลที่ได้กลับมาพัฒนาการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ด้านตัวแทนจากการประปานครหลวง และองค์การเภสัชกรรม 2 องค์กรขนาดใหญ่ที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของประชาชน ต่างเห็นตรงกันว่า รู้สึกประทับใจในโครงการ "เอ็มอีเอ เบทเทอร์ แคร์ เซอร์วิส" ของ กฟน. เพราะมีบริการที่รวดเร็ว ครอบคลุม ยิ่งไปกว่านั้นทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพราะงานในทุกสาขาขาดไฟฟ้าไม่ได้

ทั้งนี้ "เอ็มอีเอ เบทเทอร์ แคร์ เซอร์วิส" จัดขึ้นเพื่อดูแลระบบไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าพิเศษในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรม โดยจะให้บริการ ให้คำปรึกษา ตรวจสอบบำรุง แก้ไขเหตุไฟฟ้าขัดข้อง และการจัดหาเทคโนโลยี รวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาการ เพื่อไปนำสู่การพัฒนาเศรษฐกิจประเทศ และก้าวเข้าสู่การเป็นสมาร์ท เมโทรต่อไป 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog