ไม่พบผลการค้นหา
อำพลฟูดส์ เปิดตัว 20 สินค้าใหม่ ลุยเทรนด์สุขภาพ
SC ชูทิศทาง 5 ปี 'NEXT is NOW' โชว์รายได้ 61 สถิติใหม่
กฟผ.เปิดบ้าน ชวนเยาวชนอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
SC Asset โชว์รายได้ครึ่งปีแรก เติบโต 44%
'น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด 'ณเดชน์ คูกิมิยะ'
เฟ้นหานวัตกรรมโลจิสติกส์ ยกระดับธุรกิจขนส่งไทย
TVD ครบรอบ 20 ปี รีแบรนดิ้งพลิกโฉมองค์กรครั้งใหญ่
TVD เผยกำไรดีสุดในปีรอบ 5 ปี ตั้งเป้าปี 62 โกย 4,800 ล้าน
Brand Movement - เซ็นทริค รัชโยธิน ตอบโจทย์คนทำงานรุ่นใหม่
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
'รพ.พระรามเก้า' ปรับกลยุทธ์ธุรกิจในรอบ 26 ปี
ทีซีซี ทุ่ม 100 ล้าน ชุบชีวิต 'เซนเตอร์พอยท์'
AIS พาเยาวชนเปิดโลกนอกห้องเรียนยุคดิจิทัล
Dream World ผุดโปรโมชั่นจัดเต็ม ฉลองครบรอบ 25 ปี
มารุเซ็น ตั้งเป้ารายได้ปี 59 ที่ 150 ล้านบาท
SC ASSET โชว์นวัตกรรมออกแบบสร้างสรรค์
'คิง เพาเวอร์' ฉลองครบ 28 ปี – จัดเซลล์ครั้งใหญ่ส่งท้ายปี
วตท.รุ่นที่ 19 เปิดร้าน 'ปันกัน' สาขา 9
ปตท.ประกาศแผนลงทุนปี 62 กว่า 4.5 แสนล้านบาท
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
Brand Movement - อำพลฟูดส์ก้าวสู่ 30 ปี สุขภาพดีด้วยกัน
Jun 4, 2018 11:24

อำพลฟูดส์ ผู้นำนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทย เดินหน้าสู่ทศวรรษที่ 3 ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ขยายกำลังการผลิตและจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้ากว่า 20 ศูนย์ทั่วประเทศ พร้อมเชื่อมโยงช่องทางสื่อสารทั้งออนไลน์ ออฟไลน์หรือการขายหน้าร้านไว้ด้วยกัน เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพกว่า 20 รายการ ในงาน ไทยเฟ็ก เวิลด์ ออฟ ฟู้ด 2018 ไม่ว่าจะเป็น จาวมะพร้าวกรอบ , น้ำส้มสายชูหมักจากน้ำหวานดอกมะพร้าว ตรา คิงไอแลนด์ , เครื่องดื่มหัวปลี ตรา กู๊ดไรฟ์ , น้ำจิ้มไก่ สูตรน้ำส้มสายชูหมักจากดอกมะพร้าว ตรา รอยไทย และผงพุดดิ้ง ตรา เอพีเอฟ สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการกลืน ซึ่งทั้งหมดนี้ อยู่ภายใต้คำนิยามใหม่ "Healthy Together" หรือ อำพลฟูดส์ 30 ปี สุขภาพดีด้วยกัน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog