ไม่พบผลการค้นหา
'กัญจนา' ทำบุญวันเกิดครบ 64 ปี ย้ำลูกพรรคชาติไทยพัฒนา ทำประโยชน์ต่อชาติ นำสุขสู่ประชาชน-สรรพสัตว์ ช่วยหนุน 'วราวุธ' ถึงฝั่งฝันเป็นนายกรัฐมนตรี

วันที่ 15 ก.พ. 67 ที่ รพ.สงฆ์ กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ครบ 64 ปี ด้วยการบริจาคเงินสมทบทุน จำนวน 30,000 บาท ไว้ดูแลรักษาพยาบาล แด่พระภิกษุ สามเณร ที่อาพาธ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ค่าภัตตาหาร ค่ายาและเวชภัณฑ์ ค่าโลหิต ค่าน้ำค่าไฟ และค่าบำรุงทั่วไป โดยก่อนหน้านี้ในที่ประชุมพรรคชาติไทยพัฒนา 

วราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ประภัตร โพธสุธน เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย รองหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารและสมาชิกพรรคได้ร่วมกัน มอบแจกันดอกไม้สีชมพู และร่วมอวยพรเนื่องในวันเกิด กัญจนา 

โดย ประภัตร กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาอยู่กันเป็นปึกแผ่นมาถึงวันนี้ได้ เพราะประธานที่ปรึกษาพรรค ดังนั้นด้วยจิตสำนึกของทุกคนขออวยพรให้ประธานที่ปรึกษาพรรคซึ่งเป็นที่เคารพของพวกเรา และเป็นหลักให้กับพรรคชาติไทยพัฒนามาโดยตลอด ขอให้มีอายุยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรง ยิ่งใหญ่มั่งคั่งเป็นหลักชัยของสมาชิกพรรคตลอดไป ให้มั่นคงกับพรรคชาติไทยพัฒนา และแข็งแรงๆเหมือนกับช้างที่ได้เลี้ยงและรักมาก ประธานที่ปรึกษาพรรคเป็นผู้มีความเมตตาสูง ก็ขอให้เมตตาสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาตลอดไป

“ขอขอบคุณสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาทุกคนสำหรับพรวันเกิดในปีนี้ อายุ 64 ปีถือเป็นผู้สูงวัยตอนต้น อยู่ในการเมืองมาเกือบ 30 ปีแล้วซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ และถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ค่อยรู้สึกตัวว่ามีความเป็นนักการเมือง เพราะนิสัยโดยธรรมชาติไม่ค่อยเหมาะกับการเมือง ซึ่งน้องชาย (วราวุธ ศิลปอาชา) ยังมีความเป็นการเมืองมากกว่า แต่ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา การเมืองคือเส้นทางที่ทรงพลัง ที่ทำให้ตัวเองสามารถทำสิ่งที่อยากทำให้ประสบความสำเร็จได้ ซึ่งสิ่งที่อยากทำทั้งหลายของตัวเองก็มักจะทำเพื่อชีวิตอื่นทั้งนั้น ซึ่งเชื่อว่าพวกเราพรรคชาติไทยพัฒนาทุกคนก็มีจุดยืนแบบนี้ การเมืองจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อมันเป็นประโยชน์กับสาธารณะ ไม่ใช่มีประโยชน์เพื่อตัวเอง นี่คือจิตวิญญาณตั้งแต่พ่อบรรหารอยู่ จนถึงพวกเราทุกคน พรรคชาติไทยพัฒนามีอยู่ได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะมีทั้งผู้ใหญ่และผู้ที่เพิ่งเข้ามาใหม่ วัยเยาว์ ทุกคนที่ช่วยกันทำพรรคในวันนี้ และต่อไปในวันข้างหน้า ขอกราบขอบพระคุณทุกคน และขอฝากพรรคชาติไทยพัฒนาไว้กับทุกคนช่วยทำให้พรรคของเราเป็นพรรคที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติ สามารถที่จะนำสุขมาสู่พี่น้องประชาชน รวมถึงสรรพสัตว์ด้วย และช่วยส่งวราวุธให้ถึงฝั่งฝันของการเป็นนายกฯด้วย“ กัญจนา กล่าว