ไม่พบผลการค้นหา
ประชาธิปัตย์เตรียมจัดงานแสดงวิสัยทัศน์ 2 ผู้นำ เปิดแนวคิดบริหารประเทศกับ 'จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์' โชว์วิสัยทัศน์ผู้สมัครผู้ว่า กทม. กับ 'สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์' ยันพร้อมลุยทุกสนามเลือกตั้ง

ดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และเลขาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. กล่าวว่าในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 2565 พรรคฯ จะมีการจัดงานภายใต้แนวคิด The 2 Leaders’ Visions เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของบุคคลสำคัญของพรรค 2 ท่าน คือ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่า กทม.ในนามพรรค โดยมีสาระสำคัญคือเพื่อให้สาธารณชนได้มีโอกาสรับทราบถึงวิสัยทัศน์ในการทำงานเพื่อแก้ปัญหาให้กับประเทศชาติทั้งในมิติของประเทศ และการบริหารเมืองโดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร ที่ต้องมีความเชื่อมโยงกัน

ดรุณวรรณ ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่านอกจากประเด็นเรื่องการแสดงวิสัยทัศน์ ของ จุรินทร์ และ สุชัชวีร์ แล้ว ในงานยังมีกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงอีกหลายท่านที่จะมาร่วมงานและแบ่งปันมุมมองด้านเศรษฐกิจยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “เศรษฐกิจประเทศ เศรษฐกิจเมือง” นำโดย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคและหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย ธเนศ วรศรัณย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเจมส์มาร์ทดีเวลอปเมนท์ จำกัด ดร.สิตา สัมฤทธิ์ รองผู้อำนวยการ Governance and Conflict Mitigation, USAID เฉลิมพล ปุณโณทก ประธานกรรมการบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ซีที เอเซีย โรโบติกส์ เจ้าของนวัตกรรมหุ่นยนต์ดินสอ ที่โด่งดังไปทั่วโลก และการเชิญนักธุรกิจมาร่วมงานในครั้งนี้ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่าพรรคพร้อมรับฟังมุมมองจากคนทุกกลุ่ม และจะออกแบบนโยบายโดยคำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงและอยู่บนพื้นฐานของความเป็นไปได้

“การจัดงานในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าพรรคมีความพร้อมในทุกสนามเลือกตั้ง มีผู้นำและทีมเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และมีแนวนโยบายที่ผ่านการคิดวิเคราะห์ไว้อย่างครบถ้วน จากประสบการณ์การทำงาน จึงมั่นใจว่าแนวทางของพรรคจะตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในปัจจุบันที่คนไทยส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจปากท้องที่มีผลสืบเนื่องมาจากสถานการณ์โควิด รวมถึงความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครนที่กำลังปะทุและส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจไปทั่วโลก” ดรุณวรรณ กล่าว

ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. 2565 ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช พรรคประชาธิปัตย์ ภายใต้มาตรการทางด้านสาธารณสุขโดยเคร่งครัด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมได้ผ่านทาง FB Live เพจ Modern BKK