ไม่พบผลการค้นหา
'พลังประชารัฐ' มั่นใจรักษาพื้นที่เขตเลือกตั้งซ่อม กทม.ได้ ยันทำพื้นที่มานานและประชาชนนิยมรัฐบาล 'สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ' ระบุ ถ้าได้รับเลือกแทน 'สิระ' จะสานต่อโครงการที่ทำมา

สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะประชาชนและรับฟังปัญหา ในชุมชน "บางบัวร่วมใจพัฒนา เชิงสะพานไม้ 1 และ เชิงสะพานไม้ 2 รวมถึงตลาดนัดเคหะบางบัวและตลาดเคหะทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. โดยมีชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะ ผอ. การเลือกตั้งซ่อม กทม.ของพรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่และแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัครด้วย

ชัยวุฒิ กล่าวว่ามั่นใจจะรักษาพื้นที่ได้เนื่องจากรัฐบาลและ ส.ส.เก่ารวมถึงว่าที่ผู้สมัคร มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ทำให้ประชาชนในพื้นที่จะให้การสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐต่อไป จึงไม่มีความกังวลเพราะเป็นแชมป์เก่าและคะแนนนิยมหรือฐานเสียงยังเหมือนเดิมและอาจจะเพิ่มขึ้นด้วย 

"ผู้สมัครทำพื้นที่อย่างต่อเนื่องและมีผลงานของรัฐบาลที่ทำให้ประชาชนยอมรับในหลายๆโครงการที่ประชาชนได้ประโยชน์จากรัฐบาลและสนับสนุนให้รัฐบาลเดินหน้าในการทำงานต่อไป" 

ส่วนกรณีที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาระบุว่าจะกลับประเทศไทยนั้นส่งผลต่อการเลือกตั้งหรือไม่ 

ชัยวุฒิ ระบุว่า อดีตนายกรัฐมนตรีจะกลับเมืองไทยหรือไม่นั้น ไม่มีผลกับการเลือกตั้งเพราะหลายครั้งที่มีการเลือกตั้ง อดีตนายกรัฐมนตรีก็จะสื่อสารว่า 'จะกลับเมืองไทย' แต่ไม่เคยเป็นดังที่พูด เนื่องจาก มีคดีติดตัวอยู่ ถึงไม่เกี่ยวกับการเลือกตั้งหรือผลของการเลือกตั้ง

"จะกลับหรือไม่กลับ เป็นคนละเรื่องกัน ..พูดว่าจะกลับเมืองไทยหลายรอบแล้ว ไม่กลับมาสักที..เพราะที่เขากลับ (ประเทศ) ไม่ได้นั้น ไม่ได้อยู่ที่การเลือกตั้ง อยู่ที่คดี อยู่ที่ปัญหาที่เขาสร้างไว้ ต้องแยกกัน"

ด้านสรัลรัศมิ์ กล่าวว่า "ถ้าประชาชนเลือกเรา เราก็จะกลับมาทำงานให้พี่น้องประชาชน วันนี้เสียงสนับสนุนตั้งแต่เช้าก็มีประชาชนมาต้อนรับและให้กำลังใจเยอะมาก เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับตนว่า สิ่งที่ทำมาตลอด 3 ปี มีประชาชนให้การยอมรับและก็จะสนับสนุนเราในการเลือกตั้งครั้งนี้"