ไม่พบผลการค้นหา
'สรัลรัศมิ์' จับสลากได้เบอร์ 7 ชี้เป็นเลขนำโชค ลั่นพร้อมสานต่อนโยบายพรรคดูแลประชาชน ขณะลงพื้นที่ชุมชน​เคหะทุ่งสองห้อง กราบ 'หลวงปู่เสือ' ขอบารมีให้ได้เข้ามาดูแลประชาชน

เมื่อเวลา 7.00 น. ณ บริเวณสำนักงานสาขาพรรคพลังประชารัฐ หลักสี่ สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. เขต 9 โดยออกเดินเท้าในเวลา 7.09 น. ซึ่งถือเป็นฤกษ์ดีของผู้สมัคร โดยมี ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้ง เขต 9 กทม. มาร่วมให้กำลังใจพร้อมด้วยทีม ส.ส. กทม.

ทั้งนี้ สรัลรัศมิ์ จับได้เบอร์ 7 เพื่อใช้เป็นจุดเริ่มต้นในการลงพื้นที่หาเสียงอย่างเต็มรูปแบบ


เบอร์ 7 เลขนำโชค

สรัลรัศมิ์ กล่าวว่า การลงรับสมัครในวันนี้ได้จับสลากได้เบอร์ 7 เป็นที่พอใจเพราะเป็นเลขนำโชคประจำตัวที่ตนใช้อยู่ เพราะเกิดวันที่ 1 เดือน 7 สำหรับตน มีความมั่นใจเต็มร้อย ในการหาเสียง และอยากให้ประชาชนเลือกคนทำงานอย่างแท้จริง โดยจะนำเบอร์ที่ได้ในครั้งนี้ นำไปใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนในหลายชุมชน ที่มาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทำให้มีกำลังใจดี โดยเฉพาะจากสิระ เจนจาคะ สามี และในฐานะอดีต ส.ส.ที่ให้กำลังใจกันทุกวัน หลังจากนี้ตนจะเดินหน้าลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องทุกพื้นที่จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

ส่วนการช่วยเหลือประชาชนนั้นที่ผ่านมาก็ได้มีการดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นการช่วยเหลือในทุกมิติ สิ่งใดที่ประชาชนเดือดร้อนพร้อมเข้าไปช่วยเหลือทันที โดยหากได้รับชัยชนะ สามารถทำงานต่อเนื่องที่ได้ทำไว้แล้ว ในโครงการดูแลกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ และคนป่วย และดูแลสุขอนามัยทุกคนในชุมชน


ลงพื้นที่เคหะทุ่งสองห้อง ขอพร 'หลวงปู่เสือ'

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น. สรัลรัศมิ์ ได้เดินทางไปกราบขอพรหลวงปู่เสือ​ ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์​ที่ชาวชุมชน​เคหะทุ่งสองห้อง เคารพบูชา​ และมีความศักศักดิ์​สิทธ์​มาก​ วันนี้ตนเองได้มากราบขอพรให้ช่วยดลบันดาล​ให้ได้กลับมาเป็น​ ส.ส.เขตหลักสี่​ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชนแทน สิระ​ โดยเชื่อว่า​ สิ่งดีๆ ที่ได้ทำมาเพื่อพี่น้องชาวหลักสี่​ จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าชาวหลักสี่รักและยอมรับเราแค่ไหน ทั้งนี้​ ได้มีการขอพร และบารมี หลวงปู่เสือ ให้ช่วยกลับมาดูแลประชาชนในพื้นที่

จากนั้นได้เดินทางไปยังชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง เพื่อพบปะกับประชาชนในพื้นที่ โดยตลอดทาง สรัลรัศมิ์ได้รับการต้อนรับจากประชาชนจำนวนมาก โดยมีการชูป้ายระบุข้อความ "เลือกเบอร์ 7 มาดามหลี" รวมทั้งมีการมอบดอกไม้ น้ำดื่ม เพื่อให้กำลังใจจำนวนมาก