ไม่พบผลการค้นหา
'รมว.ดีอีเอส' แจ้งติดโควิด คาดมาจากการลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่เมื่อ 20 ม.ค.65 ขณะนี้อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการยังปกติ มีไข้ ปอดไม่อักเสบ ด้าน 'ประวิตร' ตรวจโควิดไม่พบเชื้อ

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เปิดเผยผลตรวจ RT-PCR ผลปรากฎว่ามีการติดเชื้อโควิด-19 แต่ยังไม่ทราบสายพันธ์ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวภายในโรงพยาบาล อาการยังคงปกติ เป็นไข้ ปวดหัวเล็กน้อย ปอดไม่อักเสบ

ชัยวุฒิ เชื่อว่า สาเหตุการติดเชื้อมาจากการลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา แต่วันนี้จะเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ผ่านระบบคอนเฟอเรนซ์


'ประวิตร' ตรวจโควิดไม่พบเชื้อ

มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากได้พบกับ ชัยวุฒิในการประชุมพรรคพลังประชารัฐเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมาเพื่อลงมติ ร.อ.ธรรมนัส​ พรหมเผ่า​ ส.ส.พะเยา และ 20​ ​ส.ส.ออกจากพรรค ซึ่งผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ที่สำคัญพล.อ.ประวิตร ได้มีการตรวจหาเชื้ออยู่เป็นประจำอยู่แล้ว​ จึงไม่กังวล 

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังคงยืนยันกำหนดการลงพื้นที่ช่วย สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส.หลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ หาเสียงที่สะพานไม้ 2 ตามกำหนดการเดิม