ไม่พบผลการค้นหา
'อนุทิน' โวภูมิใจไทยมีแต่คนไหลเข้า ไร้ไหลออกถ้ามีจะโห่จนกลับบ้านไม่ถู-ยอมรับเป็นพรรคดูด แต่ดูดด้วยผลงาน-ลั่นกลองรบสู้ศึก ลต. 6 เดือนจากนี้ สั่งลูกพรรคลงพื้นที่ หน้าต้องดำ ผิวต้องกร้าน หลังเลือกตั้งจะฉลองใหญ่

ค่ำวานนี้ (23 ก.ย. 265) หลังการสัมมนาพรรคภูมิใจไทยสัญจร ที่จังหวัดขอนแก่น อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้ไปร่วมงานเลี้ยงพบปะ ส.ส.พรรค โดย อนุทิน กล่าวบนเวทีว่า พรรคภูมิใจไทยมีแต่คนไหลเข้า ไหลออกยังไม่เห็น อย่าให้มีคนแรกจะถูกพวกเราโห่จนกลับบ้านไม่ถูก เพราะเราสำเร็จมาด้วยกัน ทำงานมาด้วยกัน เวลามันมีพลวัตขับเคลื่อนเราเปรียบเสมือนสิ่งที่หมุนรอบ ซึ่งหากหมุนไปเรื่อยๆในทางฟิสิกส์จะเกิดเป็นแรงดูด จึงขอให้หมุนไปแบบนี้ หมุนด้วยความเร่ง ความตั้งใจ ความจริงใจต่อประชาชน แรงดูดจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นจึงถูกแล้ว ที่เขาพูดว่าพรรคภูมิใจไทยเป็น"พรรคดูด" แต่ดูดด้วยผลงาน ดูดด้วยความนิยม 

"ถูกแล้วที่เค้าเรียกพรรคภูมิใจไทย เป็นพรรคดูด แต่ดูดด้วยผลงาน ดูดด้วยความนิยม ดูดด้วยพลวัต" อนุทินกล่าว

ก่อนที่ อนุทิน จะย้ำว่า ขอให้คืนนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคจะสนุกสนานกัน แต่นับจากวันนี้ หน้าต้องดำ ผิวต้องกร้าน และต้องได้รับคะแนนนิยม ความเชื่อมั่นจากประชาชน แล้ววันรุ่งขึ้น หลังการเลือกตั้งเราจะฉลองอย่างยิ่งใหญ่

อนุทิน ยังย้ำว่า พรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคที่ติดดิน และย้ำว่าต่อให้ฝนตกหนักแค่ไหน หัวหน้าพรรคจะยืนเคียงข้างลูกพรรค เราตากแดด ตากลม ตากฝน ได้หมด ขออย่างเดียวให้ได้เดินเข้าสภา 

อนุทิน ยังกล่าวต่อว่า ตนซีเรียสนะ แต่จากนี้ไป 6 เดือน เราจะอยู่ในโหมดของการต่อสู้และขอให้ทุกคนสู้แบบ อสม. คือ สู้จนกว่าจะชนะและเอา ส.ส.ตัวเป็นๆเข้าสภาเท่านั้น และเราจะชนะอย่างแน่นอน