ไม่พบผลการค้นหา
'ณัฐวุฒิ'อัดยุค 'ประยุทธ์' ย้าบ้าระบาดทั่วไทย ราคาถูกซื้อง่ายขายคล่อ เหตุการณ์กราดยิง จ.หนองบัวลำภู สะท้อนความล้มเหลวการแก้ไขปัญหายาเสพติดของรัฐบาล ซัดแก้ปัญหาไม่ได้ ให้ลาออกไป

วันที่ 7 ต.ค. 2565 ณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ส.ส.หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกรณีเกิดเหตุการณ์กราดยิงที่ จ.หนองบัวลำภูว่าจากการลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวผู้สูญเสีย และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก องค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ภาพที่เห็นรู้สึกเศร้า ใจและเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อกรณีเกิดเหตุการณ์นี้ เหตุการณ์กราดยิง ที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเด็กเล็กและผู้สูงอายุที่ จ.หนองบัวลำภู โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนับเป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญต่อสังคมไทยอย่างมาก และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ในประเทศไทย หลังจากเคยเกิดขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมาครั้งนั้นมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากถึง 31 คน อีกทั้งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่ใดในประเทศไทย น่าประหลาดใจ เพราะคนก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่รัฐ และสามารถพกพาอาวุธได้ 

ณัฐวุฒิ กล่าวด้วยว่า ต้นเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากปัญหา ยาเสพติดโดยเฉพาะยาบ้า ที่ต้องยอมรับว่าการแก้ปัญหายาบ้าของรัฐบาล ล้มเหลวโดยสิ้นเชิง ปัจจุบันยาบ้าราคาถูกเม็ดล่ะไม่ถึง 7-10บาท ซื้อง่าย ขายคล่องมีระบบเอาไปก่อนจ่ายทีหลังด้วย ดังนั้นจึงระบาดไปทั่วประเทศ เยาวชนไทยติดกันทั้งประเทศ หากเจ้าหน้าที่เอาจริงคงไม่มีเหตุการณ์เช่นนี้

“นโยบายปราบปรามยาเสพติดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม สวนทางกลับความเป็นจริง ยิ่งปราบยิ่งเพิ่มสูงขึ้น กระจายทุกพื้นที่ของประเทศ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยคิดจะทำสงครามกับยาเสพติด เหตุกราดยิงที่ จ.หนองบัวลำภู เป็นตัวอย่างชัดเจนว่า ผู้รักษากฎหมาย ไม่จริงใจในการปราบปราม ทั้งนี้ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ และซื้อยาบ้ามาจากอดีตเจ้าหน้าที่รัฐ ดังนั้นการแก้ปัญหาจึงพายเรือในอ่าง จับเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที พล.อ.ประยุทธ์ รู้สึกอย่างไรอยู่มา 8 ปียาเสพติดกระจายทั่วประเทศ สร้างหายนะให้สังคมไทยอย่างร้ายแรง หากทำไม่ได้ทำไมถึงไม่ลาออก ให้คนเก่งๆเข้าทำมาแทนจะอยู่เพื่อสร้างหายนะให้คนไทยต่อไปอีกนานแค่ไหน เหตุการณ์วันนี้หากเป็นคนใกล้ชิดพล.อ.ประยุทธ์ สูญเสียจะรู้สึกอย่างไร หรือชีวิตคนในชนบทไม่มีค่าในสายตาพลเอกประยุทธ์” ณัฐวุฒิ กล่าว

ณัฐวุฒิ หนองบัวลำภู -3154-4255-A8AC-9AF8372DD751.jpeg


ณัฐวุฒิ กราดยิง หนองบัวลำภู -CE7C-4ACC-BF6D-5D0A25E6F9F1.jpegณัฐวุฒิ 2C0-75B38BC8019C.jpeg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง