ไม่พบผลการค้นหา
เลขาธิการเพื่อไทย นำ ส.ส.หนองบัวลำภู ลงพื้นที่ 7ต.ค.ให้กำลังใจครอบครัวญาติผู้สูญเสียในเหตุการณ์กราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง ชี้เหตุสูญเสียครั้งใหญ่เกิดจากผลของยาเสพติด ด้าน ส.ส.ณัฐวุฒิ รุดช่วยเหลือให้กำลังใจญาติผู้สูญเสียทันที ชี้สูญเสียครั้งใหญ่ของจังหวัด ย้ำทุกคนคือคนในครอบครัว

วันที่ 6 ต.ค. 2565 ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค โพสต์เฟซบุ๊กเตรียมลงพื้นที่พร้อมส.ส.จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมระบุว่า “ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ที่เกิดขึ้นในวันที่ 6 ต.ค. 2565 นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง ที่เกิดขึ้นอีกครั้งจากผลพวงของยาเสพติดที่ยังไม่หมดไปจากสังคมไทย”

ประเสริฐ ระบุว่า “วันที่ 7 ต.ค. 2565 ผมพร้อม ไชยา พรหมา ส.ส.หนองบัวลำภู สยาม หัตถะสงเคราะห์ ส.ส.หนองบัวลำภู ,ณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ส.ส.หนองบัวลำภู และรพล เชยกำแหง สมาชิกพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงในครั้งนี้ หลังจากที่วันนี้ คุณณัฐวุฒิ ส.ส.เขตเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้เข้าให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว”

3 ส.ส.หนองบ้วฯ เพื่อไทย โพสต์ให้กำลังใจญาติผู้สูญเสียเหตุกราดยิง

ด้าน ไชยา พรหมา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ. หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ ตามที่ได้ปรากฏข่าวสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนกว่า 30 ศพ ตนในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดหนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย รู้สึกสะเทือนใจและเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียชีวิต และครอบครัวผู้ได้รับบาดเจ็บทุกท่าน นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภู

“ผมขอส่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวทั้งผู้สูญเสียและผู้ได้รับบาดเจ็บทุกท่าน ก้าวผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้ไปให้ได้ และฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการปราบปรามยาเสพติดให้สิ้นซาก ซึ่งเป็นต้นเหตุของการสูญเสียในครั้งนี้ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเกิดขึ้นอีก”

74346E30-01AB-42DA-BE5C-33AF7A93BEBF.jpeg


2F8E2188-40F5-4723-8952-DC9BAC17210A.jpeg

ขณะที่ณัฐวุฒิ กองจันทร์ดี ส.ส.หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้ลงพื้นที่ให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บและครอบครัวผู้เสียชีวิิตทันทีหลังเกิดเหตุ

โดย ณัฐวุฒิ ระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า “กระผมในฐานะผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดหนองบัวลำภู วันนี้ประชาชนคนไทยทั่วทั้งประเทศได้ทราบเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญที่มีผู้ก่อเหตุกราดยิงใช้อาวุธปืนมีดฯลฯ ฆาตกรรมผู้บริสุทธ์ตามชุมชนและศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง หนองบัวลำภู จนทำให้เด็กและผู้ใหญ่ต้องเสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมากมาย กระผมรู้สึกหดหู่ และ เสียใจอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ครั้งนี้ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง ทุกท่านเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของกระผม”

“ในวันนี้ผมจะคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจกับครอบครัวญาติพี่น้องของผู้ที่เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บทุกท่านโดยเฉพาะครอบครัวและญาติพี่น้องของเด็กๆผู้บริสุทธิ์ นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของประชาชนชาวจังหวัดหนองบัวลำภูครับ และกระผมขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน ทีมงานกู้ภัยทุกทีม ที่เข้ามาช่วยเหลือตั้งแต่วินาทีที่เกิดเหตุครับ กระผมจะอยู่เคียงข้างกับครอบครัวผู้สูญเสียจนถึงที่สุด สิ่งไหนที่กระผมทำได้ กระผมจะสุดความสามารถ และ กระผมหวังว่า พวกเราจะผ่านการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างเข้มแข็งครับ” ณัฐวุฒิ ระบุ

หนองบัวลำภู กราดยิง ณัฐวุฒิ เพื่อไทย -19E5-4776-85DD-CD5C67823B3E.jpegณัฐวุฒิ หนองบัวลำภู เหตุ กราดยิง -88F5-4198-B66A-D313F1EE543F.jpegณัฐวุฒิ เท่ กราดยิง หนองบัวลำภู อุทัยสวรรค์ -C866-40A8-ADF9-6552737793C0.jpegหนองบัวลำภู ณัฐวุฒิ -DF91-4F55-9962-2472BAEC84E5.jpeg

ด้าน สยาม หัตถะสงเคราะห์ ส.ส.หนองบัวลำภู พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ผมขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์ กราดยิงที่ศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และขอแจ้งว่าทางโรงพยาบาลหนองบัวลำภูและขอแจ้งว่าทางโรงพยาบาลหนองบัวลำภูต้องการบริจาคเลือดเป็นการด่วน”