ไม่พบผลการค้นหา
พปชร.เปิดตัว 'สุนทร รักษ์รงค์' เป็นสมาชิกใหม่ วางตัวลงชิงเกี้าอี้ ส.ส.เขต 6 จ.นครศรีธรรมราช เสริมทัพพื้นที่ภาคใต้

วันที่ 28 มิ.ย. 2565 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พปชร. แถลงข่าวเปิดตัว สุนทร รักษ์รงค์ เลขาธิการสภาเครือข่ายเกษตรกรชาวสวนยางแห่งประเทศไทย เป็นผู้สมัครสมาชิกใหม่พรรค พปชร. ที่จะเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช

S__43598002.jpg

สันติ กล่าวว่า วันนี้นับเป็นโอกาสที่ดีทางพรรค พปชร.ได้มีสมาชิกใหม่ทางใต้เพิ่มมาอีกหนึ่งท่าน ซึ่งทางพรรคจะมีการทยอยเปิดตัวผู้สมัครอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ามาสร้างความเข้มแข็งในด้านต่างๆ ของพรรค และเปิดโอกาสให้ผู้สมัครของพรรคได้เข้าไปทำงานขับเคลื่อนนโยบายในพื้นที่ให้พี่น้องประชาชน โดยบรรยากาศในการเปิดตัว ได้มี ส.ส. พปชร. ร่วมแสดงความยินดีกับสมาชิกพรรคคนใหม่ ซึ่งนายสันติ ได้สวมเสื้อพรรค ให้กับนายสุนทร 

S__43597998.jpg

สุนทร รักษ์รงค์ ผู้สมัครสมาชิกใหม่พรรค พปชร. เขต 6 อ.ร่อนพิบูลย์ ได้กล่าว ขอบคุณพรรค พปชร.ที่ให้โอกาสให้ในการเข้าร่วมทางการเมืองกับพรรค โดยระบุว่า การที่ย้ายมาอยู่พรรค พปชร.เนื่องจากเห็นว่า พปชร. เป็นพรรคที่มีผลงาน และนโยบายที่ชัดเจน ในการเยียวยาความเดือดร้อนของประชาชน สำคัญที่สุดโดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ จ.นครศรีธรรมราช ยังมี ส.ส.คุณภาพดีอีก 4 ท่าน ซึ่งก็เป็นลูกหลานชาวบ้านไม่ได้เป็นทายาททางการเมือง แบบการเมืองเก่า ตนสัญญาว่าจะนำเอาความรู้ความสามารถไปทำหน้าที่เกี่ยวกับเครือข่ายชาวสวนยาง จะนำมาสานต่อเป็นนโนบาย เพื่อคืนความสุขให้กับพี่น้องสาวสวนยาง ประมาณ 2 ล้านคน และเกษตรกรทั่วประเทศ และฝากไปยังพี่น้องชาว จ.นครศรีธรรมราช วันนี้นครฯ มีความกลมเกลียว ขอให้โอกาสพรรค พปชร. ในการเข้าไปทำหน้าที่ และฟื้นฟูเมืองนคร ฯเลือกพรรค พปชร.ยกทีม