ไม่พบผลการค้นหา
'สุรชาติ' ลุยเคาะประตูบ้านชุมชนคลองเปรมประชากร ชวนเลือกเบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย ห่วงทุจริตเลือกตั้งซ่อมชัดเจนมากขึ้น แต่ยังเชื่อมั่นศักดิ์ศรีชาวหลักสี่-จตุจักร

ที่ชุมชนคลองเปรมประชากร สุรชาติ เทียนทอง ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสส.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรคเพื่อไทย พร้อมทีมงานพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพูดคุยถึงความเป็นอยู่ของประชาชนภายในชุมชน โดย สุรชาติ ได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเอง มีการกล่าวทักทายอย่างสนิทสนม มีการเข้าสวมกอด พร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกันจากผู้อยู่อาศัยและผู้ที่สัญจรไปมาในบริเวณดังกล่าวตลอดเส้นทางการลงพื้นที่ในวันนี้

602427.jpg

สุรชาติ ระบุว่า ตนยังคงมีความกังวลถึงการทุจริตเลือกตั้งซ่อมอยู่ เพราะพบว่า ยิ่งใกล้ถึงวันเลือกตั้งซ่อมมากขึ้นเท่าไหร่ กรณีการทุจริตซื้อสิทธิขายเสียงยิ่งสามารถพบเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นเท่านั้น เป็นไปในลักษณะของการจดรายชื่อ ถ่ายสำเนาทะเบียนบ้าน รวมถึงการเก็บบัตรประชาชน เรียกได้ว่าเป็นสภาวะที่ “ราคาเพิ่มขึ้นตามระยะ” และขยายวงกว้างออกไปมากยิ่งขึ้นด้วย

602428.jpg

อย่างไรก็ดี ตนก็ยังคงเชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร และย้ำว่าทางพรรคเพื่อไทยเอง ก็มีมาตรการและความพร้อมเป็นอย่างดีต่อการเฝ้าระวังปัญหาดังกล่าว 

602422.jpg

ทั้งนี้ สุรชาติ เปิดเผยว่า กระแสตอบรับจากชาวหลักสี่-จตุจักร ภายหลังการปราศรัยใหญ่ครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ที่ชุมชนเสนานิคม 2 เป็นไปด้วยดี เพราะประชาชนได้รับรู้ถึงตัวตนและความตั้งใจของสิ่งที่ตนได้ทำมาโดยตลอดมากขึ้น ซึ่งในการปราศรัยใหญ่ครั้งที่สองในวันที่ 28 ม.ค.นี้ ก่อนการเลือกตั้งซ่อมสุรชาติ กล่าวว่า มีความจำเป็นที่จะต้องสื่อสารไปยังพี่น้องประชาชนสามเรื่องคือ 1.การทำงานในพื้นที่หลักสี่-จตุจักร 2. แนวทางการบริหารประเทศในภาพรวม หากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกให้กลับมาเป็นรัฐบาล และ 3. เรื่องของประชาธิปไตย

602424.jpg