ไม่พบผลการค้นหา
เข้าคูหา กาเบอร์ 3 ! 'สุรชาติ' เทียนทอง บุกตลาดอมรพันธ์ ขอโอกาสรับใช้ชาวหลักสี่-จตุจักร ลั่นปัญหาของประชาชนก็คือปัญหาของตัวเอง จี้ กกต.รณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ พร้อมเฝ้าระวังโอไมครอนเข้ม

เช้าวันนี้ (7 ม.ค.) ที่ตลาดอมรพันธ์ แยกเกษตร สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พร้อมทีมงานพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน กล่าวอวยพรปีใหม่ รับฟังปัญหาปากท้องของพ่อค้าแม่ค้าและผู้อยู่อาศัยในบริเวณดังกล่าว พร้อมขอโอกาสทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการดูแลประชาชนชาวหลักสี่ด้วยการเชิญชวนให้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค.ที่จะถึงนี้

สุรชาติ.jpg

สุรชาติ กล่าวว่า จนกว่าจะมีการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 30 ม.ค. นี้ เราจำเป็นที่จะต้องประเมินสถานการณ์ว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอนว่าจะรุนแรงมากแค่ไหน อย่างไรก็ดีตนขอฝากไปยัง กกต. ด้วยว่า ต้องมีการรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิกันเยอะๆ

ในขณะเดียวกันตามจุดเลือกตั้งต้องมีการบริหารจัดการวางมาตรการสาธารณสุขออกมารองรับเพื่ออำนวยความสะดวก ลดความแออัดในพื้นที่หน่วยเลือกตั้ง ซึ่งหากเห็นสมควรว่าต้องทำการเลื่อนวันเลือกตั้งออกไป ก็เป็นดุลยพินิจของทาง กกต. เพราะโดยส่วนตัวให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนมากกว่าตำแหน่งทางการเมืองหรือผลการเลือกตั้งอยู่แล้ว

สุรชาติ.jpg

สุรชาติ กล่าวว่าบรรยากาศการลงพื้นที่ตลาดอมรพันธ์ในวันนี้แตกต่างจากอดีต เพราะจุดนี้เรียกได้ว่าเป็นทำเลทอง ที่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณแยกเกษตร รวมทั้งนิสิตนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จะออกมาจับจ่ายใช้สอย แต่ปีนี้ตลาดเงียบเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 และพิษเศรษฐกิจ สินค้าหลายอย่างราคาแพงขึ้น เกิดผลกระทบกันเป็นลูกโซ่ มองว่า ภาพรวมของประเทศไทยมีความน่าเป็นห่วง

ดังนั้น ในฐานะคนที่ลงพื้นที่ รับฟัง และอยู่กับปัญหาของประชาชนมาโดยตลอด ปัญหาของประชาชนก็คือปัญหาของชีวิตตนด้วย หากตนได้รับเลือกเป็นส.ส.เข้าไปทำหน้าที่ในสภา แม้อายุสภาจะเหลือเพียง 1 ปีก็ตาม แต่ตนพร้อมจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้การจัดสรรงบประมาณแผ่นดินเป็นไปโดยมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อให้เกิดการเยียวยา บรรเทาความเดือดร้อน และดูแลคุณภาพชีวิตประชาชนที่ล้วนได้รับผลกระทบจากโควิด-19

สุรชาติ.jpg