ไม่พบผลการค้นหา
อดีต ส.ส.นครพนม เผยชาวบ้าน อ.นาแก จ.นครพนม ร่ำไห้กอดคุณหญิงสุดารัตน์ ครวญเศรษฐกิจฝืดเคือง หนี้สินเพิ่ม ย้ำอดีต ส.ส.ถูกดูด ย้ายไปแต่ตัว แต่ชาวบ้านไม่เอาด้วย

นายชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีต ส.ส.นครพนม สมาชิกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยและคณะลงพี้นที่ อ.นาแก จ.นครพนม เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปจัดทำนโยบายพรรค ส่วนตัวทำงานการเมืองตั้งแต่ปี 2554 ไม่เคยพบภาพสะเทือนใจเช่นนี้มาก่อน คือ ภาพแม่ค้าที่ตลาดเทศบาลตำบลนาแก และเกษตรกรชาวสวนยางบ้านดานสาวคอย ต.นาแก เข้ามากอด ร่ำไห้ กับคุณหญิงสุดารัตน์ โดยระบุว่าลำบากเหลือเกิน เศรษฐกิจฝืดเคืองมาก

นายชวลิต ระบุว่า ชาวบ้านบอกว่าอดทนมากว่า 4 ปี ซึ่งเป็นเวลาเพียงพอที่จะพิสูจน์ได้แล้วว่ารัฐบาลนี้ไม่มีความสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้ ทุกวันนี้ชาวบ้านลำบากในชีวิตประจำวันมาก เงินในกระเป๋าไม่มี มีแต่หนี้สินที่เพิ่มขึ้น พูดไป ก็ร่ำไห้ไป นอกจากนี้ชาวบ้านยังบอกว่าใครจะถูกดูดไปพรรคไหน รู้หมด ยิ่งไปพรรคการเมืองที่สืบทอดอำนาจ แม้ผู้ย้ายพรรค แต่ย้ายไปแต่ตัว ชาวบ้านไม่ไปด้วย ให้วันที่ 24 ก.พ. 2562 เป็นวันพิสูจน์อำนาจประชาชน