ไม่พบผลการค้นหา
ออกหมายเรียก 'เปรมชัย' - คนขับรถ แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่ หลังทั้งสองคนพยามพูดส่งเสริมให้มีการปล่อยตัวและรับสินบน

พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ เปิดเผยว่า หลังจากการสอบปากคำนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก เมื่อวันที่ 14 มี.ค. พบว่าต้องมีการออกหมายเรียกเพื่อทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม กับนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กับนายยงค์ โดดเครือ คนขับรถของนายเปรมชัย ในข้อหาร่วมกันติดสินบนเจ้าหน้าที่

สำหรับพฤติการณ์ของนายยงค์ คือการพยายามพูดส่งเสริมให้มีการปล่อยตัวนายเปรมชัยและรับสินบน มีการเสนอสิ่งของเป็นอุปกรณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ โดยจะออกหมายเรียกให้ทั้ง 2 คนเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ในวันที่ 19 มี.ค. นี้ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา นายเปรมชัย เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาร่วมกันครอบครองงาช้างผิดกฎหมาย และครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมาย ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง