ไม่พบผลการค้นหา
'เอม พินทองทา' โพสต์ IG เผยภาพ 'ทักษิณ ชินวัตร' พร้อมหลานสาวฝาแฝด ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน

พินทองทา คุณากรวงศ์ หรือ 'เอม' บุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพของนายทักษิณ พร้อมด้วยน้องเอมิและน้องนานิ ซึ่งเป็นลูกสาวของพินทองทาและณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ โดยข้อความประกอบภาพระบุว่า

"เฮง เฮง เฮง สุขภาพและความสุขนะคะ Happy Chinese New Year 2018 @thaksinlive pic by @pongkuna (มาหาตาตาสั้นๆกับ2หมวย น้องวาคิณทริปหน้าเร็วๆนี้ครับผม ลูก3ต้องมีแบ่งทีมบ้างอะไรบ้างค่ะ)"

ซึ่งภายหลังภาพถูกเผยแพร่ออกไปมีแฟนคลับของอดีตนายกฯ ทักษิณ ได้โพสต์เป็นข้อความร่วมอวยพรและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีการเผยแพร่ภาพนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ก่อนที่สื่อหลายสำนักได้รายงานว่าล่าสุดทั้งคู่ได้เดินทางไปที่ประเทศฮ่องกง

โดยเมื่อวานนี้ (16 ก.พ.) น.ส.บุษฎี สันติพิทักษ์ อธิบดีกรมสารนิเทศ และโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ "วอยซ์ ออนไลน์" ว่า ขณะนี้ กระทรวงฯ ได้ดำเนินการเพิกถอนหนังสือเดินทางของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้วจำนวน 4 เล่ม ส่วนกรณีที่มีรายงานข่าวว่า กระทรวงฯ ได้บันทึกชื่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นบุคคลต้องเฝ้าระวัง สำหรับการพิจารณาออกหนังสือเดินทางนั้น ขณะนี้ตนยังไม่เห็นข่าวดังกล่าว ต้องขอตรวจสอบข้อมูลก่อน 

อ่านเพิ่มเติม: