ไม่พบผลการค้นหา
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ระบุผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา ถือเป็นบทเรียนของคนรุ่นเก่า ย้ำต้องช่วยกันปกป้องสถาบันหลัก อย่าคล้อยตามกระแสคนรุ่นใหม่

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าวันสงกรานต์ปีนี้ ผมยังลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่ ป้า น้า อาเหมือนเดิม ในหลายๆ พื้นที่ เจอผู้คนหลากหลายมาก ในทุกพื้นที่ ส่วนใหญ่ยังพูดถึงผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา มีบางสิ่งที่ผมอยากเล่าคือ

ทุกคนพูดถึงกระแสคนรุ่นใหม่ ที่ชักชวนพ่อ แม่ ผู้สูงอายุ ไปเลือกพรรคคนรุ่นใหม่ ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จัก แต่เพราะกระแสคนรุ่นใหม่ ทำให้คล้อยตามกันไปและหลังเลือกตั้ง ได้เห็นโอกาสแห่งความวุ่นวายของประเทศ หลายๆ ท่านพูดว่าต่อไปนี้พวกเราต้องมีสติ คนรุ่นพวกเราต้องมีสติ คนรุ่นพวกเราต้องชี้แนะคนรุ่นใหม่ที่เป็นลูกหลาน คนรุ่นพวกเราต้องดูแลลูกหลานไม่ให้ถูกชักจูง

"ผมก็เลยสำทับไปว่า ครั้งนี้ก็ดีนะที่ คนรุ่นพวกเราจะได้มีบทเรียน คนรุ่นพวกเราต้องช่วยกันเป็นหลักไม่คล้อยตาม คนรุ่นพวกเราต้องช่วยกันปกป้องสถาบันหลักของชาติ ที่สำคัญอีกไม่กี่ปี คนรุ่นพวกเราก็จะเป็นคนรุ่นชรา ส่วนคนรุ่นใหม่ก็จะมาเป็นคนรุ่นพวกเรา พวกเราจึงต้องส่งไม้ต่อเป็นทอดๆ ให้กันและกัน" นพ.วรงค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :