ไม่พบผลการค้นหา
กำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด ชุดสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าจับกุม น้องชายกานต์ อดีตภรรยา 'เสก โลโซ' ตามหมายจับที่บ้านพักใน จ.นนทบุรี

กำลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด ชุดสยบไพรี กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าจับกุม นายเดชอุดม หรือเดช แสงสายทับทิม อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหา "จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์หรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต" โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.นนทบุรี ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผู้บังคับการ ปส.1 เปิดเผยว่า ภายหลังการจับกุมนายเดชอุดมได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีโดยยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังคงให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียด 

สำหรับการจับกุมนายเดชอุดม สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนายไพทูรย์ หรือหนึ่ง กล่อมเกลี้ยง อายุ 35 ปี ย่านนวลจันทร์ โดยขณะนัดส่งยาเสพติดนายเดชอุดมได้เป็นคนขับรถมา แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัวนายเดชอุดมได้หลบหนีไปได้ ก่อนจับกุม นายไพทูรย์พร้อมยาไอซ์จำนวน 1.2 กรัม และยาบ้า 5 เม็ด จากการสอบปากคำนายไพทูรย์ได้ให้การซัดทอดมายังนายเดชอุดม เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนและติดตามตัว ส่วนการจะให้ประกันตัวหรือไม่นั้นอยู่ที่ดุลพินิจของพนักงานสอบสวน 

ทั้งนี้ นายเดชอุดม เป็นน้องชายของกานต์ หรือ นางสาววิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยานายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง

ขณะเดียวกัน กานต์-วิภากร ได้โพสต์ภาพพี่น้องในอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า "จะดีจะชั่วก็น้อง..."