ไม่พบผลการค้นหา
‘ฮาซองอุน’ อดีตสมาชิกวง WANNA ONE ลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย เป็นคนที่ 4 ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ ของเหล่าฮานึล (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)

หลังปิดฉากวง WANNA ONE เมื่อปลายปีที่แล้ว อดีตมาชิกวง WANNA ONE ก็แยกเดี่ยว ทยอยกันมาจัดแฟนมีตติ้งที่ เมืองไทย ล่าสุด เป็นคิวของ ‘ฮาซองอุน’ สมาชิกคนที่ 4 ที่ลัดฟ้ามาหาแฟนๆ ของเขา ซึ่ง ‘ฮาซองอุน’ มีชื่อเรียกจากเหล่าแฟนคลับว่า พี่เมฆ จนเป็นที่มาของชื่อแฟนคลับของเขาว่า ฮานึล ที่แปลว่า ท้องฟ้า เปรียบเหมือน เมฑ ที่ต้องอยู่คู่กับ ท้องฟ้า งานนี้ พอ ‘ฮาซองอุน’ มาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย ใน HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK 'MY MOMENT’ โดยผู้จัด บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด และ เซิร์ช (ไลฟ์) จำกัด จึงไม่พลาดฝึกคำภาษาไทยแบบจัดเต็ม มาบอกแฟนๆว่า “เจ้าเมฆมาแล้วครับ , ฟ้าจ๋า พี่มาหาแล้วนะ, น้องจ๋า รักพี่ไหม”


ฮาซองอุนฮาซองอุน

โดย ‘ฮาซองอุน’ ยังได้เล่าถึงความประทับใจ ที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งแฟนๆไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่นทันทีที่เข้าถึงสนามบิน

“สวัสดีครับ ผมฮาซองอุนครับ ก่อนหน้านี้ผมมากับเพื่อนๆวง WANNA ONE แฟนๆ มาต้อนรับเยอะมากๆ ครับ แต่เมื่อคืนผมมาคนเดียวและถึงดึกมาก แต่ก็มีแฟนๆ มารอผม และมาให้การต้อนรับ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ”

มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วประทับใจอะไรบ้าง?

“มีสิ่งหนึ่งที่มาเมืองไทยที่ต้องทานคือ แตงโมปั่น น้ำสัปปะรด และมีครั้งนี้เคยเพิ่งเคยทานครั้งแรกคือ ชาเย็น ผมชอบมากครับ ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวคงจะเป็นที่พัทยาครับ ก่อนหน้านี้เคยมีโอกาสมาทำงานซะส่วนใหญ่ ถ้ามีเวลาก็อยากไปเที่ยวให้มากขึ้นครับ”

เห็นว่าเป็นคนที่ชอบทานผลไม้มาก มีผลไม้ไทยที่ ยังสับสนอยู่ คือ ทุเรียน กับ มังคุด ตอนนี้ยังจับสับสนกันอยู่ไหม?

“ก่อนหน้านี้เคยมาเมืองไทยได้ทานผลไม้ชนิดนั้นแล้วรู้สึกอร่อยมาก ผมเข้าใจว่าเป็นทุเรียน แต่พอได้มาเมืองไทยอีกครั้งแล้วได้ทานทุเรียนจริงๆ ผมจึงคิดว่าผมจำผิด ครับเพราะรสชาติต่างกันมากทำให้รู้ว่าเข้าใจผิดมาตลอด พอผมได้ลองทาน ทั้งกลิ่น ทั้งรสชาติ ผมไม่ค่อยชอบเลยครับ (หัวเราะ)”

ถามถึงฉายา เพื่อนแห่งชาติ เพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ รู้สึกอย่างไร

“เพื่อนๆ ในวงการช่วงนี้ ไม่ค่อยได้เจอเท่าไหร่ เพราะทุกคนอยู่ในช่วงยุ่งอยู่กับตารางงานครับ เลยทำให้ตอนนี้ผมสนิทกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัยมากกว่าครับ”

นอกจากงานเพลงและถ่ายแบบ อยากทำงานด้านไหนอีกบ้าง?

“ผมอยากลองการแสดงครับ เพราะตอนเด็กๆ ชอบดูซิทคอม ผมจึงอยากลองดูครับ”

ส่วนบรรยากาศ งานแฟนมีตติ้ง 'HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK 'MY MOMENT’ หนุ่ม ฮาซองอุน โชว์ทั้งร้องและเต้น และการพูดคุยกับเหล่า ฮานึล อย่างสนุกสนาน ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาแฟนๆยิ้มแก้มปริ ไปกับความน่ารัก สดใส ของเขาที่นำมามอบให้


ฮาซองอุนฮาซองอุนฮาซองอุน

สำหรับ ‘ฮาซองอุน’ ตอนนี้มีผลงานโซโล่มินิอัลบั้ม “Moment” ที่ออกมาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ และเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งในหลากหลายประเทศ