ไม่พบผลการค้นหา
JAY PARK (เจย์ พาร์ค) ศิลปินฮิปฮอปเกาหลี-อเมริกันระดับโลก กับเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย ที่ได้ชื่อว่า 'ตัวพ่อยืนหนึ่ง' เพราะจัดแรง จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก ก่อนไปแสดงทัวร์ที่ยุโรป กลางเดือนนี้

ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนเสิร์ตของ 'ตัวพ่อยืนหนึ่ง' ความมันความสุดเหวี่ยงในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของ JAY PARK ศิลปินฮิปฮอประดับโลก ‘JAY PARK 2019 WORLD TOUR SEXY 4EVA IN BANGKOK (เจย์ พาร์ค  2019  เวิลด์ทัวร์ เซ็กซี่ฟอร์เอเวอร์ อิน แบงคอก)’ ไม่ธรรมดา ตั้งแต่วินาทีที่เปิดตัว จนจบคอนเสิร์ต กว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  และ  บริษัท เซิร์ซ (ไลฟ์) จำกัด

JAYPARK

JAY PARK (เจย์ พาร์ค) ศิลปินฮิปฮอปเกาหลี-อเมริกันระดับโลก ได้จัดเวิลด์ทัวร์ ‘SEXY4EVA’ ตอกย้ำกระแสฮิปฮอปที่กำลังมาแรง ผสมผสานกับความสามารถด้านการร้องและการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ JAY PARK ศิลปินที่ถูกจับตามองในวงการดนตรีตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา

ครั้งนี้นอกจากแฟนๆ ชาวไทยจะได้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับการร้องและการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ JAY PARK กันแล้ว ยังได้ Special Guests อย่าง  WOO WON JAE (อูวอนแจ) , HAON (คิมฮาอน) และ DJ WEGUN (ดีเจเวกอน) มาแท็กทีมปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟขึ้นไปอีก 

เริ่มต้นระเบิดความมันกับโชว์เปิดเวทีเท่ๆ ของหนุ่มฮาอน ก่อนจะส่งมอบเวทีคืนให้ 'บอสเจย์' ที่เปิดตัวมาพร้อมเสียงกรี๊ดสุดพลัง ไม่รอช้า 'บอสเจย์' ก็ระเบิดความเร่าร้อนใส่ไม่ยั้งด้วยเพลงฮิตๆ อย่าง Forget About Tomorrow, Me Like yuh, SOLO, IFFY และอีกมากมาย

ก่อนจะไปมันส์กันต่อหนุ่มเจย์ก็ไม่ลืมที่จะทักทายแฟนๆ ชาวไทยด้วยรอยยิ้มละลายใจสาวๆ แน่นอนว่าเสียงกรี๊ดนั้นถล่มทลายทำเอา จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ของเราแทบแตก แฟนๆ ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอ บอสเจย์ก็จัดให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกแล้วกับแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง TWO PEE ที่มาร่วม Featuring กับบอสเจย์ในเพลง With You ทำเวทีให้ร้อนแรงยิ่งขึ้นไปอีก ก่อนจะโชว์เพลงเพลงฮิตอย่าง “ไหวอะเปล่า” ส่งท้าย 

JAYPARK

จากนั้นไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ บอสเจย์ก็ชวนไปมันส์กันต่อกับเพลง Feng shui, Dank, The Truth Is, Stay With Me, Dance Break, Abandoned และ Know your name ก่อนจะถึงเวลาที่หลายๆ คนรอคอยกับ Special Guest อย่างหนุ่ม WOO WON JAE (อูวอนแจ) ที่ก็หอบเพลงฮิตมาโชว์แบบจัดเต็มแบบไม่ให้น้อยหน้าบอสเจย์ไม่ว่าจะเป็นเพลง R.I.P, GOTT, 119, Hate You และ Go High

จากนั้นบอสเจย์ก็กลับมาทวงคืนเวทีและปลุกเวทีให้ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับเพลงมันส์ๆ ที่จัดเต็มมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้บอสเจย์จัดหนักจัดเต็ม ขนเพลงฮิตมาโชว์กว่า 30 เพลง เรียกว่าสมกับเป็นฮิปฮอปตัวพ่อยืนหนึ่งเลยทีเดียว

JAYPARKJAYPARK

หลังจากจบการแสดงในประเทศไทยแล้วหนุ่ม JAY PARK ก็พร้อมเดินหน้าเวิลด์ทัวร์ต่อไปยัง EUROPE, NORTH AMERICA และ OCEANIA

JAYPARK